Đời sống Xã hội

Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc tổ chức hội thảo chung tại Việt Nam trong nỗ lực phục hồi du lịch

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:07 13-06-2022
Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc (Korean Air), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và Tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon đã cùng bắt đầu khởi động chương trình thu hút khách du lịch quá cảnh từ Việt Nam.

 

Đại diễn của các công ty lữ hành Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trong buổi hội thảo 'Vietnam - Korea Air Travel Promotion' được tổ chức vào 10/6 tại Hà Nội. [Ảnh=Yonhap News]


Vào ngày 9, ba công ty này đã tổ chức một cuộc hội thảo tại khách sạn Sheraton Thành phố Hồ Chí Minh dành cho các công ty du lịch Việt Nam nhằm nhanh chóng phục hồi nhu cầu đi lại bằng đường hàng không trong thời kỳ hậu COVID-19. 

Chiều ngày 10 sự kiện tương tự cũng đã được tổ chức tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Cuộc họp báo này là sự kiện tiếp thị chung ở nước ngoài đầu tiên trong ngành hàng không và du lịch được tổ chức kể từ sau khi dịch COVID-19 xuất hiện. Khoảng 80 quan chức từ các công ty lữ hành lớn của Việt Nam đã tham dự sự kiện này, bao gồm Kim Hyung-sin Giám đốc Bộ phận Chiến lược Trung tâm của Tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon, Lee Jae-hoon, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Kim Gye-yong, Giám đốc Chi nhánh Korean Air tại Việt Nam.

Ngoài ra, Akinori Yokosawa Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Delta Air Lines, một đối tác của Korean Air, cũng đã tham gia vào quá trình tiếp thị.

Việt Nam là quốc gia vận chuyển hành khách lớn nhất và vận chuyển hành khách quá cảnh lớn thứ hai ở Đông Nam Á trước COVID-19. Tính đến năm 2019, lưu lượng hành khách giữa Sân bay Quốc tế Incheon và Việt Nam đạt 7,62 triệu hành khách và 500.000 hành khách quá cảnh. Trong đó, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tổ chức cuộc hội thảo lần này, chiếm 50% (3,8 triệu) tổng số hành khách và 78% (400.000) hành khách quá cảnh, theo đó đây sẽ là một khu vực chiến lược, nơi tốc độ tăng trưởng khách du lịch dự kiến ​​sẽ phục hồi nhanh nhất trong thời kỳ hậu dịch.

Trong buổi hội thảo, công ty Cổ phần Sân bay Quốc tế Incheon đã giới thiệu các cơ sở và dịch vụ của sân bay và kêu gọi các công ty lữ hành Việt Nam tích cực xem xét Incheon là một sân bay trung chuyển thiết yếu khi xây dựng sản phẩm của công ty du lịch.

Trong tương lai, các công ty và tổ chức công này có kế hoạch tham gia vào hoạt động tiếp thị chung bằng cách liên kết phương tiện truyền thông xã hội và trang web.

Kim Gye-yong, Giám đốc chi nhánh Việt Nam của Korean Air, cho biết "Chúng tôi kỳ vọng rằng sự tham gia của Delta Air Lines của Hoa Kỳ sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp đáng kể trong việc thu hút khách quá cảnh."

Ngoài ra, Tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon cũng đã tham gia Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022) được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 6~8/6. Theo đó, ngoài các hoạt động tiếp thị cho các chuyến bay mới và khôi phục đường bay cho các hãng hàng không, công ty còn tìm cách tăng nhanh nguồn cung đường bay trong thời kỳ hậu COVID-19 bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các sân bay và văn phòng du lịch ở nước ngoài.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기