Giải trí

Mùa hè và sự trở lại của WINNER cùng mini album thứ 4 'Holiday' đầy màu sắc vui vẻ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:45 08-07-2022
Nhóm nhạc WINNER đã trở lại với người hâm mộ với đội hình trọn vẹn sau hai năm ba tháng, sau khi 2 thành viên Kim Jin-woo và Lee Seung-hoon xuất ngũ. Không chỉ người hâm mộ mà dư luận Hàn Quốc cũng cho thấy sự kỳ vọng rất cao về thể loại âm nhạc đậm chất WINNER mà nhóm sẽ mang đến cho công chúng trong lần trở lại này.

 

Nhóm nhạc WINNER [Ảnh=YG Entertainment]


Vào sáng ngày 5, một buổi họp báo đã được tổ chức để kỷ niệm sự ra mắt của mini album thứ 4 của WINNER mang tên 'HOLIDAY' tại trụ sở YG Entertainment ở Hapjeong-dong, Mapo-gu, Seoul. Tại buổi họp báo, 4 thành viên Kang Seung-yoon (nghệ danh YOON), Kim Jin-woo (nghệ danh JINU), Song Min-ho (nghệ danh MINO), Lee Seung-hoon (nghệ danh HOONY) của nhóm đã có thời gian để giới thiệu cũng như tâm sự về quá trình chuẩn bị album mới.

'HOLIDAY' được phát hành sau hơn hai năm kể từ album thông thường thứ 3 'Remember' (phát hành vào 4/2020) với tổng cộng 6 bài hát bao gồm cả bài hát chủ đề 'I LOVE U'.

'I LOVE U' là một bài hát thể hiện một cách chân thực sự phấn khích khi yêu, và tràn đầy cảm giác tươi sáng cũng như phong cách âm nhạc độc đáo của WINNER. Đặc biệt, hai thành viên Kang Seung-yoon và Song Min-ho đã trực tiếp tham gia vào khâu viết lời và sáng tác, giúp tô đậm cá tính cũng như câu chuyện riêng của WINNER trong bài hát. Ngoài ra, mini album lần này còn chứa 5 ca khúc mới thuộc nhiều thể loại khác nhau cho thấy tư duy âm nhạc của nhóm vô cùng đa dạng, chẳng hạn như hip-hop nổi bật với phần rap nhịp nhàng, R&B rock với giọng hát ngọt ngào và dance kết hợp hài hòa với nhiều âm thanh khác nhau.

Trưởng nhóm Kang Seung-yoon cho biết trong buổi họp báo "Đầu tiên, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hoạt động cùng đầy đủ các thành viên. Có những khoảng thời gian, mỗi thành viên sẽ bận rộn với các hoạt động cá nhân nhưng cảm giác được ở bên nhau, hoạt động cùng nhau hoàn toàn khác biệt. Chỉ đơn giản việc ở cạnh nhau cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục các hoạt động của mình một cách vui vẻ."

Kang Seung-yoon cũng đã giới thiệu về mini album thứ 4 'HOLIDAY' một cách vô cùng vui vẻ "Mini album có tên là 'HOLIDAY (tạm dịch: kỳ nghỉ)'. Giống như tên gọi, các bài hát trong album đều mang năng lượng tích cực, tươi sáng và đem lại cảm giác thoải mái. Tôi mong người hâm mộ khi nghe những ca khúc này cũng sẽ cảm thấy như đang được đi nghỉ ngơi. Cũng có những bài hát mà tôi nghĩ rằng mọi người có thể bật lên và thưởng thức trên hành trình du lịch của mình."

 


 
Về ca khúc chủ đề 'I LOVE U', Kang Seung-yoon giải thích "Đây là là một bài hát chứa đựng tấm lòng của một người đang muốn hét lên "I love you" một cách đầy tự hào. Bản thân câu chuyện về tình yêu là điều rất thân thuộc và ai cũng có thể kể ra được, nhưng dường như thế giới ngày nay ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn khiến cho việc bày tỏ cũng không còn thoải mái nữa. Tuy nhiên bài hát này sẽ thể hiện tâm lý của những người đang yêu đó là luôn muốn hét lên cho cả thế giới biết là "I love you"."

Trưởng nhóm WINNER cũng tâm sự về lý do chọn 'I LOVE U' làm ca khúc chủ đề, "Đã 9 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động. Tôi nghĩ rằng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu làm ra một bài hát tươi sáng và nhẹ nhàng và giúp mọi người cảm thấy thoải mái ngay cả khi đã là nhóm nhạc 9 năm tuổi."

Kang Seung-yoon tiếp tục trải lòng về ý nghĩa của 'HOLIDAY', "Album này cũng được phát hành ở giữa (trước khi hai thành viên nhập ngũ), nhưng tôi không cho rằng đây là giai đoạn ở giữa. Tôi nghĩ đây là điểm khởi đầu cho chương thứ hai của WINNER. Tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người nhìn nhận rằng dù cho các thành viên WINNER đã bước vào độ tuổi 30 tuy nhiên nhóm vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong mỗi hoạt động âm nhạc."

Về việc chuẩn bị cho album này, thành viên Kim Jin-woo, anh cả trong nhóm, cho biết "Tôi đã chuẩn bị album với sự hào hứng và phấn khích. Vì muốn nhanh chóng giới thiệu các ca khúc đến với mọi người nên cả 4 thành viên chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi hy vọng đây sẽ là một album thú vị mà tất cả mọi người đều có thể vui vẻ thưởng thức."

Kang Seungyoon cũng cho biết thêm "Điều tuyệt vời nhất là cả bốn người của WINNER đã ở cùng nhau. Và lý do chúng tôi gia hạn hợp đồng với công ty là vì chúng tôi đã làm việc với các nhân viên trong hơn 10 năm, bao gồm cả những ngày còn là thực tập sinh. Chúng tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm việc cùng nhau. Nếu được làm việc cùng những người tâm đầu ý hợp như vậy, tôi nghĩ rằng WINNER sẽ có thể tiếp tục hoạt động một cách vui vẻ."

Về điều này, thành viên Lee Seung-hoon cũng nhấn mạnh "Chúng tôi đã bên nhau 10 năm kể từ khi chúng tôi còn là thực tập sinh. Chỉ cần nhìn thấy nhau thôi cũng khiến tôi mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Sự gắn bó với các thành viên đã trở thành động lực để tôi có thể hoàn thiện hơn mỗi ngày và không ngừng tiến lên phía trước trong nhiều năm qua. Tôi nghĩ sự tin tưởng của công ty cũng chính là nền tảng cho động lực này."

Ngoài ra, về khả năng có thể nhóm sẽ phải trải qua một thời gian gián đoạn nữa nếu Kang Seung-yoon và Song Min-ho nhập ngũ, trưởng nhóm Kang cho biết "Tôi hy vọng người hâm mộ không nghĩ quá nhiều về điều đó. Khi anh Seung-hoon và anh Jin-woo nhập ngũ, các fan chắc hẳn đã chờ đợi sự xuất hiện của anh Seunghoon và anh Jinwoo rất nhiều. Thực ra, trong khoảng thời gian đó tôi và MINO đã làm việc rất chăm chỉ và quãng thời gian đó đã trôi qua nhanh hơn tôi nghĩ. Vì vậy tôi hy vọng các bạn Inner Circle (tên riêng chỉ người hâm mộ của WINNER) sẽ không cảm thấy quá buồn phiền hay lo lắng."

Về mục tiêu của album này, Lee Seung-hoon nói, "Tất nhiên tôi muốn giành được vị trí số 1. Để có thể đạt được thành tích tốt hơn so với doanh số bán album trước đó, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây là album mà tôi và các thành viên đã đặt rất nhiều nỗ lực vì vậy chúng tôi hi vọng sẽ đạt được kết quả tốt. Rất mong mọi người sẽ dành nhiều tình cảm cho album 'HOLIDAY'."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기