DU LỊCH

Lễ hội mùa hè sông Hàn được tổ chức trở lại sau 2 năm…Kéo dài 18 ngày tại 11 công viên dọc sông ở Seoul

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:48 25-07-2022
'Lễ hội Hangang - Mùa hè 2022' sẽ được khai mạc từ ngày 29/7 và diễn ra trong vòng 18 ngày cho đến ngày 15/8 với nhiều hoạt động văn hóa thú vị.

 

'Hangang Movie Night' là một lễ hội nơi mọi người vừa có thể thưởng thức một bộ phim vừa tận hưởng làn gió sông mát mẻ. [Ảnh=Thành phố Seoul]


Lễ hội năm nay sẽ được tổ chức tại 11 Công viên dọc sông Hàn (Hangang) với 4 chủ đề và 20 hoạt động và chuong trình văn hóa, đặc biệt là cuộc đua thuyền làm bằng chai nhựa 'Hangang PET Boat Race' vào ngày 6/8 ở khu vực quận Jamsil, Đông Nam thành phố.

Ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn ca nhạc như 'Buổi dã ngoại âm nhạc mùa hè Hangang', một buổi biểu diễn âm nhạc nơi mọi người có thể thưởng thức nhiều thể loại khác nhau như popera, nhạc truyền thống kết hợp và reggae. Ngoài ra ban tổ chức cũng chuẩn bị chương trình "Nhà hát ánh sáng sông Hàn" với nội dung có thể đưa người xem quay trở lại thế giới tuổi thơ với các màn biểu diễn kịch múa rối, diễu hành, triển lãm búp bê.

Ngoài ra, còn có chương trình đi dạo ven sông đêm diễn ra tại Công viên sông Hàn Yeouido hay cuộc đua ca nô tại Công viên sông Hàn Banpo. Trong ngày 29~30/7, du khách có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc tại Công viên sông Hàn Yeouido vào lúc Mặt trời lặn trong khi các buổi chiếu phim ban đêm sẽ diễn ra vào các ngày cuối tuần đầu tiên và thứ hai của tháng 8 tại các Công viên sông Hàn Nanji, Yeouido và Mangwon.

Yoon Jong-jang, quan chức trong ban tổ chức lễ hội cho biết "Ngoài phiên bản mùa hè hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc tổ chức "Lễ hội Hangang" vào các mùa trong năm để nhiều người có thể tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ vô hạn của sông Hàn. Tôi hy vọng những người dân khó sắp xếp các chuyến du lịch xa vẫn có thể tận hưởng một mùa hè thú vị với các chương trình đa dạng ở ngay sông Hàn."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기