Đời sống Xã hội

Các sản phẩm của Hàn Quốc thu hút sự chú ý tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:24 22-11-2022
Cục Lâm nghiệp Hàn Quốc đã tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 16~19/11, với ba công ty bao gồm Nhân sâm rừng Hamyang, Trung tâm phân phối hồng khô Sangju và Tổ chức kinh doanh mặt hàng nông sản Muju Chunma. Theo đó, đã ghi nhận hiệu suất tư vấn xuất khẩu là 50.000 đô la.

 

Trung tâm quảng bá lâm sản Hàn Quốc tại Vietnam Foodexpo 2022. [Ảnh=aT]


Hai năm sau khi tổ chức theo hình thức trực tuyến, triển lãm lần này đã thu hút hơn 13.000 khách tham quan với 148 đơn vị nhập khẩu trong nước của Việt Nam và 249 đơn vị nhập khẩu nước ngoài đến từ 18 quốc gia.

Trong triển lãm năm nay, khu vực gian hàng Hàn Quốc vận hành tổng cộng 4 phòng quảng bá tiếp thị thực phẩm và 46 gian hàng trong đó có tổng cộng 40 công ty Hàn Quốc cùng tham gia nhằm quảng bá các sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng cao của Hàn Quốc.

Trung tâm Xúc tiến Lâm sản giới thiệu các sản phẩm từ núi rừng của Hàn Quốc như quả hồng khô, táo tàu, nấm đông cô, hạt dẻ và nhân sâm núi cho khách hàng, đồng thời tổ chức nếm thử miễn phí để các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng địa phương có thể đánh giá chất lượng của các sản phẩm đầy triển vọng.

Một cuộc khảo sát về nếm thử sản phẩm cũng đã được thực hiện để lấy ý kiến ​​của khoảng 400 người và kết quả thu được thông qua nghiên cứu thị trường sẽ được sử dụng để thiết lập các chiến lược thâm nhập thị trường nước ngoài trong tương lai.

Park Eun-sik, cán bộ hợp tác lâm nghiệp quốc tế tại Cục Lâm nghiệp Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam là thị trường xuất khẩu lâm sản ngắn hạn lớn thứ năm của Hàn Quốc. Hoạt động của trung tâm quảng bá này là cơ hội để quảng bá hình ảnh sạch và hương vị khác biệt của lâm sản Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam và tăng cường xuất khẩu bằng cách nâng cao nhận thức về sản phẩm."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기