Đời sống Xã hội

Đội bóng Seoul E-land tổ chức sự kiện "Ngày Việt Nam" trong trận đối đầu với Cheonan City FC ngày 13

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:50 11-05-2023
Cầu thủ Văn Toàn tài trợ 1000 vé vào sân cho người hâm mộ Việt Nam
Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc Seoul E-Land FC cho biết sẽ tổ chức sự kiện "Ngày Việt Nam (Vietnam Day)" trong trận đấu trên sân nhà với Cheonan City FC vào ngày 13/5 tới đây nhằm đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam, đối với câu lạc bộ.

 

[Ảnh=Seoul E-land FC]

Theo thông tin từ Seoul E-Land FC, sự kiện Vietnam Day sẽ được tổ chức vào 1 giờ 30 phút chiều 13/5 trên sân nhà Mokdong Sports Complex trong khuôn khổ trận thi đấu với Cheonan City FC thuộc K League 2 Hana One Q 2023 vòng 13. Hiện, Seoul E-Land FC đang sở hữu cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam, ngược lại câu lạc bộ Cheonan City FC cũng sở hữu 2 cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam là cầu thủ Vũ Minh Hiếu và cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh.

Trong 2 trận gần nhất, Seoul E-Land FC đã phải nhận trận thua đầu tiên (1-2) trước Gyeongnam FC và tích lũy được 1 điểm quan trọng trong trận hòa (0-0) với Gimpo FC.

Với việc sở hữu cầu thủ Văn Toàn thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, ngày 13 tới đây trong trận đối đầu trên sân nhà với Cheonan City FC, Seoul E-Land FC sẽ tổ chức sự kiện "Cố lên Seoul E-Land FC Vietnam Day" cùng những sự kiện và quà tặng phong phú để chào đón người hâm mộ Việt Nam nói riêng, cũng như người hâm mộ ủng hộ câu lạc bộ nói chung.

Không những vậy, cầu thủ Văn Toàn cũng trực tiếp bỏ chi phí cá nhân để tài trợ 1.000 vé vào sân miễn phí cho khán giả tới cổ vũ nhằm làm tăng thêm không khí tại sân vận động.

Được biết, trận đấu lần này giữa Seoul E-Land FC và Cheonan City FC cũng sẽ có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng cùng các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Đối với sự kiện tại hiện trường, sau khi xác nhận đã theo dõi các trang SNS của câu lạc bộ (Instagram, YouTube...), khán giả sẽ nhận được cơ hội tham gia bố thăm trúng thưởng. Thông qua chương trình bốc thăm giữa hiệp, khán giả có thể trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn như vé máy bay khứ hồi (của hãng hàng không T'Way) chặng Seoul - Thành phố Hồ Chí Minh (1 người), đồng phục có chữ ký của cầu thủ Văn Toàn (1 người), và quả bóng có chữ ký của cầu thủ Văn Toàn (3 người).

Ngoài ra, tại sân vận động cũng sẽ bố trí khu vực photo zone để khán giả có thể chụp ảnh, gian hàng trải nghiệm trò chơi truyền thống Việt Nam cùng thương hiệu cà phê cao cấp Tom N Toms (nhà tài trợ của Seoul E-Land FC). Theo đó, nếu khán giả chiến thắng trong mỗi trò chơi sẽ có thể nhận được các phần quà như nước có ga, set quà tặng gồm cốc và cà phê của thương hiệu Tom N Toms. Bên cạnh đó, xe tải đồ uống Tom N Toms còn tiến hành bán món đồ uống đặc biệt dành riêng cho sự kiện lần này với hương vị cà phê sữa của Việt Nam mang tên "Oriental Latte".

Đại diện của của Seoul E-Land FC cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị sự kiện "Ngày Việt Nam" với mong muốn báo đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ trong nước và Đông Nam Á - những người luôn dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho câu lạc bộ. Không chỉ thông qua những màn trình diễn tuyệt vời nhất, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc tiếp cận gần hơn với người hâm mộ bằng những sự kiện thú vị như thế này".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기