Đời sống Xã hội

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc 'Samwon Garden' mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:26 09-08-2023
Samwon Garden, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc đạt danh hiệu Michelin Guide Seoul 2023, sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Hà Nội trong tháng 12 tới.

 
Ông Yoon In-sung trái Phó chủ tịch Samwon Garden và bà Kim So-yeon CEO của May Emerald trong buổi ký kết MF vào ngày 882023 ẢnhGemopia Invest
Ông Yoon In-sung (trái) Phó chủ tịch Samwon Garden và bà Kim So-yeon CEO của May Emerald trong buổi ký kết MF vào ngày 8/8/2023. [Ảnh=Gemopia Invest]
Ngày 8, Samwon Garden và công ty dịch vụ ẩm thực Việt Nam May Emerald đã ký kết hợp đồng đại lý nhượng quyền độc quyền (master franchise).

Buổi lễ ký kết đã có sự tham dự của quan chức của cả hai công ty bao gồm Yoon In-sung, phó chủ tịch của Samwon Garden và Kim So-yeon, Giám đốc điều hành của May Emerald.

Samwon Garden là nhà hàng được đề xuất trong Michelin Guide Seoul 2023, và đặc biệt nổi tiếng với món sườn tẩm gia vị. Năm ngoái, nhà hàng đã được tu sửa lại, nâng số lượng khách có thể tiếp nhận lên đến 600 người.

May Emerald, công ty giúp Samwon Garden tiến vào Việt Nam, là công ty con tại Việt Nam của nhà phát triển đầu tư Hàn Quốc Gemopia Invest. Hiện tại, công ty đang vận hành một số thương hiệu dịch vụ ăn uống như 'Yooksiri' và 'Pizza 4 P's' tại Hà Nội.

Dự kiến cửa hàng đầu tiên của Samwon Garden Việt Nam sẽ được ​​khai trương vào tháng 12 tại tầng 4 của khách sạn 'Somerset West Point' ở khu vực Hồ Tây, với diện tích nhà hàng rộng hơn 450㎡.

May Emerald có kế hoạch mở thêm các cửa hàng Samwon Garden sau cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, tại các thành phố lớn như Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Ông Yoon In-sung, Phó chủ tịch Samwon Garden, cho biết: "Năm 2023 cũng là năm đầu tiên Michelin Guide có mặt tại Việt Nam, đây cũng là thời điểm mà thị trường quan tâm đến ẩm thực nhiều hơn bao giờ hết. Với cơn sốt ẩm thực Hàn Quốc đang gia tăng ở Đông Nam Á, việc Samwon Garden vào Việt Nam sẽ có ý nghĩa quan trọng trên nhiều phương diện".

Kim So-yeon, Giám đốc điều hành của May Emerald, bày tỏ nguyện vọng của mình khi nói: "Dựa trên bí quyết của Samwon Garden, chúng tôi sẽ quảng bá 'món ăn Hàn Quốc đích thực' với trọng tâm là thịt nướng cho khách hàng Việt Nam và toàn cầu".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기