Đời sống Xã hội

Emời tiến hành dự án văn hóa ẩm thực Việt Nam cho trường học các cấp tại Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:55 20-05-2021
Mới đây, 'Emời' thương hiệu dịch vụ kinh doanh ẩm thực Việt Nam, đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện một dự án văn hóa ẩm thực Việt Nam với sự hợp tác của SPC GFS (một công ty phân phối thực phẩm). Với dự án này, thực đơn phổ biến của 'Emời' sẽ được lan tỏa đến 4,2 triệu học sinh từ 7.000 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên Hàn Quốc.

 

[Ảnh=Emời]


Phía 'Emời' cho biết, "Chúng tôi đã dồn sức vào dự án này để học sinh có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Việt Nam thông qua các bữa ăn tại trường."

Kể từ khi mở trụ sở chính tại Jongno vào năm 2016, khi lượng khách du lịch Việt Nam tăng đột biến, 'Emời' là thương hiệu nhà hàng đặc sản Việt Nam liên tục được thực khách yêu thích và còn được bình chọn là Michelin Bib Gourmand năm 2018.

Thực đơn món Việt Nam đầu tiên được đưa vào bữa ăn học đường trong dự án này là phở bò, bún chả và nem. Đây là 3 món ăn được bán nhiều nhất trong 5 năm kể từ khi 'Emời' ra mắt. Đặc biệt, sợi phở được làm ra sử dụng công nghệ của Hàn Quốc nhằm giữ đúng công thức sản xuất từ Việt Nam, còn nước phở cũng được ninh từ xương trong hơn 24 tiếng để đem lại những hương vị trọn vẹn nhất.

'Emời' cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm dưới dạng bữa ăn dễ làm tại nhà (HMR hoặc RMR) để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm món ăn Việt ngay tại nhà một cách dễ dàng và ngon miệng."

 

[Ảnh=Emời]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기