Đời sống Xã hội

Thương hiệu kimchi cao cấp KIMCHEERS mở cửa hàng trực tiếp tại Seoul

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:43 15-03-2024
KIMCHEERS, một nhà sản xuất kim chi sáng tạo, đã mở cửa hàng ngoại tuyến đầu tiên của mình để mang tới cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và du khách nước ngoài, các sản phẩm kimchi cao cấp được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp với thiết kế bao bì vô cùng bắt mắt.
 
ẢnhKIMCHEERS
[Ảnh=KIMCHEERS]
Kimchi, một món ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc, thường được chế biến bằng cách lên men bắp cải hoặc củ cải với hỗn hợp bột ớt đỏ, tỏi và gừng. Sự nổi tiếng toàn cầu của kimchi tăng vọt nhờ xuất hiện trong các bộ phim và phim truyền hình Hàn Quốc. Từng được tìm thấy chủ yếu ở thị trường Hàn Quốc và châu Á, kimchi hiện đã có mặt tại các cửa hàng lớn như Walmart và Costco ở Mỹ. 

Theo dữ liệu do cơ quan hải quan Hàn Quốc công bố, xuất khẩu kimchi của Hàn Quốc năm 2023 đã tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước đó lên 155,6 triệu USD.

Cửa hàng ngoại tuyến đầu tiên của KIMCHEERS được đặt ở quận Secho, phía nam Seoul, cung cấp hơn 30 loại kim chi khác nhau.

Giám đốc điều hành KIMCHEERS Jeon Yong-beom cho biết "Chúng tôi cam kết mở rộng sự hiện diện trực tuyến và trong nước, cũng như khám phá các thị trường quốc tế để kimchi có thể tiếp cận được với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi hiện có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ, Đông Nam Á và Châu Âu".

Kimchi của KIMCHEERS được sản xuất trong một cơ sở sản xuất được chứng nhận HACCP, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu.

Dữ liệu từ Cục Hải quan Hàn Quốc tiết lộ rằng kim chi đã được xuất khẩu sang 92 quốc gia vào năm 2023, trong đó Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan và Anh đang nổi lên là những nhà nhập khẩu quan trọng.
 
ẢnhChụp màn hình
[Ảnh=Chụp màn hình]
Quy trình lên men độc đáo của kimchi đặt ra những thách thức xuất khẩu do tích tụ khí trong bao bì. KIMCHEERS đã giải quyết vấn đề này bằng cách giới thiệu các chai nhựa được thiết kế đặc biệt với nắp nhôm có van. Các van này giải phóng khí để ngăn ngừa sự tích tụ áp suất trong chai, đảm bảo mùi vị nguyên bản của sản phẩm. Ngoài ra, nhãn hiệu bắt mắt của KIMCHEERS được trang trí bằng màu sắc rực rỡ cũng được cho là dễ dàng thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi.

Thêm vào đó, KIMCHEERS đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình bao gồm các loại rau muối Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị của khách hàng nước ngoài. 

Giám đốc điều hành Jeon cho biết: "Để thu hút những người đam mê kimchi quốc tế, chúng tôi đã giới thiệu các loại kimchi mới bao gồm hành tây, cà chua và cải xoăn, những loại thường thấy trong ẩm thực nước ngoài". 

KIMCHEERS đặt mục tiêu thu hút khách hàng thông qua các nền tảng thương mại điện tử phổ biến toàn cầu, mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기