Đời sống Xã hội

GS25 khai trương cửa hàng thứ 300 tại Việt Nam…Đặt mục tiêu mở cửa hàng thứ 500 vào năm tới

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:43 27-05-2024

Mới đây, thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc GS25 công bố đã khai trương cửa hàng thứ 300 tại Việt Nam vào ngày 23. Đây là thành tích đạt được sau khoảng 6 năm kể từ khi GS25 mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018.
 

Quang cảnh bên trong cửa hàng thứ 300 của GS25 ẢnhGS25
Quang cảnh bên trong cửa hàng thứ 300 của GS25. [Ảnh=GS25]

Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, GS25 đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác biệt thông qua chiến lược nội địa hóa, kết hợp phù hợp văn hóa ẩm thực địa phương với làn sóng Hàn Quốc và cơn sốt ẩm thực Hàn Quốc (K-food). Ngoài ra, nó còn trở nên phổ biến và nhanh chóng củng cố được độ nhận diện tại Việt Nam nhờ vị trí cửa hàng thuận tiện, môi trường mua sắm dễ chịu và dịch vụ thân thiện.
 
Kết quả là GS25 Việt Nam đã khai trương chi nhánh GS25 Empress Tower tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 1/2018 và tính đến năm ngoái đã sở hữu 230 cửa hàng, vượt qua nhiều thương hiệu cửa hàng tiện lợi của nước ngoài khác như Circle K và Family Mart ở khu vực miền Nam.
 
Bắt đầu từ năm 2021, đây là thương hiệu cửa hàng tiện lợi duy nhất ở Việt Nam bắt đầu phát triển nhượng quyền thương mại nhắm đến người dân địa phương, góp phần thúc đẩy số lượng cửa hàng tăng vọt. Hiện nay, số lượng cửa hàng trực thuộc GS25 tại Việt Nam đã tăng lên 35.

GS25 có kế hoạch tập trung vào việc tăng cường bí quyết vận hành và chức năng cơ sở hạ tầng đa năng đã tích lũy được ở Việt Nam, đồng thời mở cửa hàng thứ 500 tại Việt Nam vào năm 2025 để trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi số 1 Việt Nam.
  
Jeong Chae-o, trưởng nhóm điều hành kinh doanh ở nước ngoài của GS25, cho biết: "Việc khai trương cửa hàng thứ 300 tại Việt Nam là một thành tựu rõ ràng phản ánh khả năng cạnh tranh thương hiệu và sự thành công của chiến lược nội địa hóa của chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi số một Việt Nam cả về tên gọi lẫn thực tế, đồng thời phát triển hơn nữa thành thương hiệu toàn cầu".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기