THẾ GIỚI

Tại Mỹ : Đánh cắp và tự lao máy bay vào nhà riêng sau cuộc cãi vã với vợ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:10 14-08-2018

[Ảnh = Yonhap News/ AP]

Theo hãng AP, rạng sáng ngày 13 tháng 8 (giờ địa phương) Duane Youd, 47 tuổi đã đánh cắp một chiếc máy bay dân dụng hạng nhẹ Cessna 525 và đâm vào nhà riêng ở thành phố Payson, bang Utah, nước Mỹ, nơi có vợ và con trai lớn đang sinh sống.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc máy bay vỡ nát nằm ở sân trước ngôi nhà. Cú đâm của chiếc máy bay làm ngôi nhà chìm trong ngọn lửa và khiến Youd thiệt mạng. Nhưng rất may Vợ và con trai lớn của Youd ở nhà vào thời điểm xảy ra sự việc nhưng đã kịp thời thoát ra ngoài an toàn.

Theo ông Noemi Sandoval, cảnh sát thành phố Payson "Có hai người trong nhà vào thời điểm chiếc máy bay lao vào. Họ đã kịp thời thoát khỏi ngôi nhà. Dù rất sợ hãi về những gì đã xảy ra nhưng họ không bị thương".

Theo thông tin từ cảnh sát, Youd đánh cắp máy bay từ một sân bay ở Utah và lao vào ngôi nhà chỉ vài giờ sau khi bị giam vì tội hành hung vợ và được bảo lãnh tại ngoại. May mắn chiếc máy bay không đâm vào ngôi nhà nào khác hay bị vướng vào dây điện.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기