VIỆT NAM

Mỹ Tâm tích cực chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngàymai

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:36 19-10-2018

[Ảnh=Internet]


Vậy là chỉ còn một ngày nữa, liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First Love" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 20/10. Toàn bộ kịch bản chương trình và âm nhạc sẽ do chính nữ ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Cho Sung-jin (Đại sứ hình ảnh của Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt KOVECA) cùng đảm nhiệm. 

Để chuẩn bị cho liveshow, trong thời gian vừa qua cô thường xuyên di chuyển giữa hai địa điểm Việt Nam và Hàn Quốc để theo dõi tiến độ thực hiện của ekip cho sân khấu và tập luyện cùng với ban nhạc. Nữ ca sỹ cho hay ngoài những ca khúc mới nhất trong album "Tâm 9", cô sẽ hát một số ca khúc từng giúp cô tạo dấu ấn trong lòng khán giả từ những ngày đầu đi hát. Các tiết mục cũng sẽ được biên tập kỹ lưỡng bởi Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung-jin để đảm bảo tính kết nối giữa âm nhạc và khán giả.

Đây là đêm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ tại xứ sở kim chi và cũng là lần đầu tiên liveshow của một nghệ sĩ Việt Nam tại nước ngoài tạo nên cơn sốt vé. Có lẽ do hiệu ứng từ album "Tâm 9" đã khiến nhiều người yêu nhạc Hàn Quốc mong muốn đến thưởng thức liveshow của cô.

Cho đến hiện tại, toàn bộ các hàng vé gần sân khấu đã được lấp kín. Với quy mô dự kiến hơn 8.000 chỗ, số lượng vé bán gần như “cháy” sạch sau 10 ngày mở bán online khiến nhiều khán giả phải chấp nhận mua vé ở những khán đài xa hơn để thưởng thức đêm nhạc. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình cho biết, sân vận động Jangchung được thiết kế theo chuẩn quốc tế để người xem dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ thưởng thức được trọn vẹn âm thanh sống động.

Mỹ Tâm cho biết không chỉ có những khán giả ở Việt Nam đã sắp xếp công việc để bay sang Hàn Quốc xem show diễn mà một số doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đã chủ động liên hệ với ban tổ chức để mua vé dành tặng cho các công nhân người Việt. Ban tổ chức cũng đã dành tặng một số lượng lớn vé cho du học sinh và người lao động Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đến Seoul, Hàn Quốc để kiểm tra sân khấu, âm thanh và ráp chương trình. Mọi công tác chuẩn bị cho liveshow gần như đã hoàn thành xong. Vì vậy hãy cùng bùng nổ với live show đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc vào 7 giờ tối mai nhé!
 

[Ảnh=하이스타이엔티 제공] Ca sỹ Mỹ Tâm

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기