Đời sống Xã hội

Ra mắt bộ phim He is Psychometric

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:18 06-03-2019

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

Bộ phim Hàn Quốc 사이코메트리 그녀석 "He is Psychometric - tạm dịch: Chàng Trai Tâm Lý Học Của Tôi” là bộ phim lãng mạn giả tưởng với sự tham gia của cặp đôi chính: Jinyoung (GOT7) và Shin Ye-eun sẽ lên sóng vào lúc 9 giờ 30 phút, thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 11 tháng 3 năm 2019 trên tvN.

Cách đây không lâu, thành viên nhóm GOT7 là Jinyoung và Shin Ye-eun đã lên tiếng xác nhận sẽ đóng cặp cùng nhau trong bộ phim của đài tvN Hàn Quốc mang tên "Chàng Trai Tâm Lý Học Của Tôi".
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Đạo diễn Kim Byung-soo

Vào ngày 5 tháng 3 năm 2019 vừa qua, đã có buổi họp báo ra mắt bộ phim, với sự tham gia của đầy đủ các diễn viên và nhận được sự quan tâm đông đảo khán giả.

Được biết, đây là bộ phim do Kim Byung-soo làm đạo diễn sản xuất. Ông từng giữ vai trò là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cô dâu thủy thần, Hoa du ký, 9 lần vượt thời gian,…

Bên cạnh Jinyoung và Shin Ye-eun, Chàng trai tâm lý học của tôi còn có sự tham gia của cựu thành viên nhóm SISTAR – Dasom. Cô sẽ đảm nhận vai Eun Ji-soo – một nữ cảnh sát hỗ trợ cặp đôi điều tra phá án. Không những thế, cô cũng chính là người biết rõ về bí mật của nam chính Lee Ahn.
 
Jinyoung là thành viên của nhóm GOT7, anh từng tham gia một số bộ phim như Dream High 2, When a man loves, My love eun dong và The legend of the blue sea. Đến năm 2017, anh được đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh A stray goat. Với Chàng trai tâm lý học của tôi, đây chính là bộ phim truyền hình đầu tiên Jinyoung đảm nhận vai nam chính.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기