Đời sống Xã hội

Hyundai Merchant Marine đổi logo mới, nỗ lực đặt nền móng cho việc tái thiết

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:32 25-04-2019

[Ảnh = Hyundai Merchan Marine cung cấp]


Ngày 24/4/2019, hãng tàu Hyundai Merchan Marine đã đưa ra bản thiết kế dự thảo của logo mới với một số thay đổi so với logo cũ của hãng này. Đồng thời hãng sẽ công bố chính thức logo mới vào tháng sau.

Một đạt diện của Hyundai Merchan Marine cho biết, việc thay đổi logo đã được cựu giám đốc Yoo Chang-goon đề ra và chọn ý tưởng từ khi ông còn đương nhiệm. Trước khi giám đốc mới là ông Bae Jae-hoon đến, công việc này đã được xúc tiến, hiện tại doanh nghiệp đang chuẩn bị công bố chính thức về logo mới.

Logo mới của hãng sẽ bao gồm 3 chữ cái viết tắt của Hyundai Merchant Marine là HMM, phía bên phải, bên trái và phía trên của chữ được thêm các nét vẽ minh họa dòng nước chảy. So với logo cũ được thiết kế minh họa dòng nước chảy bằng các đường gạch chéo ở phía bên phải chữ HMM, logo mới này được cho là nhấn mạnh hơn về sự năng động của doanh nghiệp.

Đây cũng được xem là bước đi thể hiện ý chí của Hyundai Merchant Marine trong việc thực hiện thành công chính sách ‘tái thiết hàng hải’ do chính phủ Hàn Quốc đề ra hồi năm ngoái.

Trước đó, năm ngoái chính phủ Hàn Quốc đã phát biểu về kế hoạch 5 năm tái thiết ngành hàng hải, theo đó hỗ trợ cho Hyundai Merchant Marine chi phí để tạo mới 20 chiếc tàu. Những chiếc tàu này dự tính sẽ được giao nhận vào năm 2020, chỉ cách 1 năm kể từ khi doanh nghiệp này tuyên bố áp dụng logo mới.

Được biết, Hyundai Merchant Marine có kế hoạch sẽ áp dụng logo mới ở các tàu đang vận hành, các thùng container và các kiện hàng hóa. Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Việc thay đổi logo của hãng không phải là do có sự thay đổi về nhân sự lãnh đạo, mà là một trong những nỗ lực thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp trong việc tái thiết hàng hải."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기