Đời sống Xã hội

KFC quyết định mở thêm 13 cửa hàng bán da gà rán ở Daejeon và Gwangju

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:51 25-06-2019

[Ảnh = KFC cung cấp]


Ngày 25 tháng 6, KFC tuyên bố họ sẽ mở rộng cửa hàng bán da gà rán từ ngày 27.

Các cửa hàng KFC có bán “da gà rán” bao gồm Chi nhánh Seoul và Daehakro, Shinchon, Đại học Quốc gia Seoul, Ishibashi, Quảng trường Incheon, Ilsan Janghang, Trạm Yatap và Cheonan Ssangyong, Văn hóa Daegu, Ulsan Hyundai, Gwangju Yongbongian, Daejeon City Hall... tổng cộng là 13 điểm tại Hàn Quốc

KFC giải thích rằng sau khi nhận được yêu cầu trên khắp Hàn Quốc về việc bổ sung món “da gà rán” vào thực đơn thì thương hiệu này quyết định đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trước mắt họ sẽ thêm vào thực đơn các cửa hàng KFC tại các khu đô thị lớn.

Ngay lập tức, món “da gà rán” đã trở thành món ăn được hoan nghênh, có những cửa hàng có thể bán hết veo trong vòng nửa ngày.

Rất khó để sản xuất hàng loạt món ăn này vì phải lột phần da ức gà bằng tay. Tuy nhiên, công ty cho biết họ quyết định mở rộng cửa hàng có phục vụ món ăn được nhiều người ưa thích này là để thuận theo yêu cầu của người tiêu dùng.

KFC cho biết: “Chúng tôi quyết định tăng thêm số cửa hàng có phục vụ món ăn này sau khi da gà rán được người dùng yêu thích vượt mức mong đợi” và “Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành một KFC biết lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기