DU LỊCH

Hãng hàng không giá rẻ Eastar Jet vận hành chuyến bay đầu tiên từ Incheon đến Thượng Hải

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)11:06 15-07-2019
Hãng hàng không giá rẻ Eastar Jet cho biết họ đã bắt đầu vận hành tuyến bay giá rẻ lộ trình từ Incheon↔Thượng Hải vào chiều ngày 12 vừa rồi.

Tuyến bay Incheon↔Thượng Hải của hãng này là tuyến bay giá rẻ đầu tiên sau khi nhận được chấp thuận về việc vận hành các chuyến bay giá rẻ của tổng công ty vận tải quốc gia Trung Quốc vào tháng 5 vừa rồi. Hãng này cho biết sẽ vận hành cách chính sách ưu đãi linh hoạt theo từng mùa vụ, trung bình thấp hơn từ 20~40% so với các hãng hàng không (FSC) trước đó. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động, tuyến đường bay giá rẻ này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

 

Hình ảnh các nhân viên và các thành viên phi hành đoàn của hãng Eastar Jet kỉ niệm chuyến bay đầu tiên từ Incheon↔Thượng Hải vào chiều ngày 12
[Hình ảnh = Eastar Jet]


Lịch bay cho các tuyến đường IIncheon↔Thượng Hải là 7 chuyến một ngày. Chuyến bay đi sẽ khởi hành từ Sân bay Quốc tế Incheon lúc 9:30 tối (ZE871), đến Sân bay Quốc tế Shanghai Pudong lúc 10:30 tối theo giờ địa phương,(ZE872). Chuyến bay về sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Quốc tế Shanghai Pudong lúc 11:30 tối và đến sân bay quốc tế Incheon lúc 2:30 sáng ngày hôm sau.

Mở đầu từ tuyến bay đến Thượng Hải năm nay, hãng này cho biết sẽ tập trung vào cải thiện doanh thu thông qua việc triển khai mở rộng các tuyến bay đến Trung Quốc trong nửa cuối năm như: chuyến bay giữa Incheon và Trịnh Châu vào tháng 8 và các tuyến bay Cheongju (Hàn Quốc)↔ Trương Gia Giới và Hải Khẩu (Trung Quốc) vào tháng 9 tới.

Đại diện hãng này cho biết: "Với mục đích ngày càng tạo ra ưu đãi cũng như sự thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã quyết định khai thác của chuyến bay giá rẻ khởi hành từ Incheon↔Thượng Hả và ngược lại. Mặt khác, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch thực hiện một loạt các chương trình khuyến mãi, phần quà cho đa dạng các khách hàng sử dụng tuyến bay đến Thượng Hải này. Hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng."

Bên cạnh đó, hãng này cũng đang thực hiện một sự kiện ưu đãi đặc biệt để kỷ niệm việc khai thác đường bay mới đến Thượng Hải. Các khách hàng có thể đặt mua các chuyến bay với giá rẻ, chỉ từ 59500 won trên tổng hóa đơn 1 chiều. Dự kiến sự kiện ưu đãi này sẽ tiến hành đến ngày 21 tháng này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기