Đời sống Xã hội

Lee Jae-yong, phó chủ tịch của Samsung Electronics đến thăm Nhật Bản trong dịp kỷ niệm 50 thành lập tập đoàn

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)18:00 01-11-2019
Lee Jae-yong, phó chủ tịch của Samsung Electronics, đã có chuyến công tác tới Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm thành lập của Samsung. Ngài phó chủ tịch của tập đoàn số một Hàn Quốc sẽ gặp các đối tác kinh doanh tại Nhật Bản để thảo luận về thực phẩm trong tương lai.
 

Chuyến thăm đến Ả Rập Saudi của phó chủ tịch Lee Jae-yong tập đoàn Samsung Electronics[Ảnh = Samsung Electronics cung cấp]


Dự kiến Ông Lee sẽ tham dự lễ bế mạc World Cup bóng bầu dục 2019 tại Tokyo.

Theo thông tin ngành công nghiệp đưa tin vào ngày 1, Ông Lee đã đặt chân đến một sân bay Tokyo Nhật Bản vào sáng ngày hôm nay. Một quan chức của Samsung Electronics cho biết: "Phó chủ tịch đến Nhật Bản theo lịch trình công tác. Tuy nhiên về lịch trình cụ thể và các đối tác gặp gỡ thì chúng tôi không thể công bố được".

Ông Lee đã không tham dự sự kiện kỷ niệm 50 năm được tổ chức tại Samsung Digital City, Suwon, Gyeonggi-do sáng nay, nhưng thông qua tin nhắn video, ông trình bày tầm nhìn và triển vọng trong tương lai.

Phó chủ tịch Lee khuyến khích những nỗ lực của những nhân viên đã làm việc chăm chỉ trong 50 năm qua và đưa ra thông điệp để chuẩn bị cho 50 năm tiếp theo đưa Samsung trở thành một công ty toàn cầu.

"Cảm ơn sự cống hiến và nỗ lực của tất cả các nhân viên trong 50 năm qua. Chúng ta hãy mơ và tưởng tượng về tương lai của Samsung trong 50 năm tới. Như những điều chúng ta mong muốn, tương lai của Samsung Electronics sẽ mở ra nhiều thách thức và triển vọng hơn".

Ông cũng kêu gọi trách nhiệm và vai trò của công ty với xã hội, "Chia sẻ và phát triển cùng nhau là con đường dẫn đến một thế giới tốt nhất".

Trước đó, Ông Lee đẩy mạnh mở rộng kinh doanh ở nước ngoài sau hàng loạt chuyến công tác nước ngoài trong quá khứ. Vào tháng 2 năm nay, Ông đã đến thăm Trung Quốc, UAE và Ấn độ để gặp gỡ các đối tác doanh nhân địa phương. Vào tháng 9, Ông cũng đã đến Ả Rập Saudi để kiểm tra công trình xây dựng tàu điện ngầm nội thành của Riyadh, nơi Samsung C&T đang là chủ thi công.

Đây là chuyến thăm Nhật Bản là lần thứ tư trong năm nay của vị phó chủ tịch này. Chuyến thăm đầu tiên vào tháng 5 với mục đích gặp quản lý của hai công ty viễn thông lớn ở Nhật Bản. Chuyến thăm thứ hai là chuyến thăm dài 1 tuần vào tháng 7 vừa rồi để tìm cách đáp ứng các quy định xuất khẩu vật liệu bán dẫn của Nhật Bản. Và vào tháng 9, ông đã tham dự lễ khai mạc World Cup bóng bầu dục ở Tokyo.


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기