Đời sống Xã hội

MV "Playing with fire" của BLACKPINK phá vỡ cột mốc 500 triệu lượt xem

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:41 08-05-2020

[Playing with fire - BLACKPINK]

Nhóm nhạc nữ Black Pink lại tiếp tục đạt kỷ lục mới khi ghi nhận hơn 500 triệu lượt xem cho video âm nhạc 'Playing with fire' và trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên tại Hàn Quốc sở hữu cùng lúc 5 video có trên 500 triệu lượt xem.

Công ty chủ quản YG Entertainment đã thông báo vào hôm nay rằng video âm nhạc 'Playing with fire' được phát hành năm 2016 đã ghi nhận hơn 500 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 10 giờ 25 phút sáng ngày 8/5 (theo giờ địa phương).

Đây là video âm nhạc thứ 5 phá vỡ cột mốc 500 triệu lượt xem của BLACKPINK sau 'DDu-Du DDu-Du', 'Boombayah', 'As If It's Your Last' và 'Kill this love'. Hiện đây cũng là thành tích cao nhất trong các nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc.

BLACKPINK tự hào khi là nhóm nhạc duy nhất có kênh YouTube với khoảng 35,1 triệu người đăng ký trên YouTube cùng với 18 video âm nhạc và vũ đạo đạt trên 100 triệu lượt xem.

Mặt khác, sắp tới đây BLACKPINK cũng kết hợp với Lady Gaga trong 1 ca khúc có tên 'Sour Candy' nằm trong album mới của ngôi sao nhạc pop này, sẽ được phát hành vào ngày 29/5. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ nhà YG cũng sẽ cho ra mắt 1 full album mới tại Hàn Quốc vào tháng tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기