Đời sống Xã hội

Mỹ phẩm TIR TIR x Baekhyun…Ra mắt bộ sản phẩm 'Joy of journey Makeup kit'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:25 19-05-2020
Baekhyun đã tham gia trực tiếp vào tất cả các quy trình sản xuất từ ​​lập kế hoạch sản phẩm đến phát triển và thiết kế Bộ sản phẩm 'My best shot Moisture Lip Tint' bao gồm 6 màu son Pick của Baekhyun là màu #604 'Splendid'

Bộ sản phẩm 'My best shot Moisture Lip Tint' [Ảnh=TIR TIR cung cấp]

Thương hiệu Healthy Life Baeuty hướng tới khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của làn da với dòng mỹ phẩm Tir Tir đã phát hành sản phẩm hợp tác đầu tiên ‘Joy Of Journey Makeup Kit' với sự góp sức của gương mặt đại diện - nam ca sĩ Baekhyun.

Bộ sản phẩm với tên gọi 'My Best Shot Moisture Lip Tint' bao gồm tổng cộng 6 màu của Tir Tir đang vô cùng được mong đợi do có thông tin rằng chính nam ca sĩ Baekhyun đã tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất từ ​​giai đoạn lập kế hoạch của sản phẩm đến phát triển và thiết kế bao bì đóng gói.

'My Best Shot Moisture Lip Tint' là 1 set son bao gồm sáu màu vì vậy người dùng có thể tùy ý lựa chọn và sử dụng các màu khác nhau tùy theo trang phục hoặc tâm trạng trong ngày. Chất của set son này là loại dưỡng ẩm, có đặc trưng là tạo độ bóng sáng cho môi sau khi đánh mang lại màu sắc rõ ràng và tỏa sáng như thể môi được phủ một lớp thạch trong suốt mỏng nhẹ vậy.

6 màu sắc bao gồm sắc hồng độc đáo '#604 Splendid', màu đỏ quyến rũ '#601 Alluring', màu đỏ cam '#602 Iconic', màu san hô nude mềm mại '#603 Mellow', sắc hồng cháy của những đóa hoa khoe sắc dưới nắng '#605 Inspire' và màu hồng cổ điển '#606 Tenderly'.

Bộ sản phẩm 'Joy of Journey Makeup kit' được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp bạn dễ dàng mang theo trong một chiếc túi nhỏ. 1 set đã bao gồm 6 màu son vì vậy bạn có thể thay đổi màu môi tùy theo tâm trạng trong ngày mà không phải băn khoăn về vấn đề giá cả.

Baekhyun, người đã tham gia vào toàn bộ quá trình từ lên kế hoạch đến sản xuất bao bì cho bộ sản phẩm này cho biết "Tôi muốn giới thiệu màu son môi cho những khách hàng yêu thích Tir Tir, vì vậy tôi đã tham gia vào sự hợp tác này. Và sự lựa chọn của tôi chính là màu hồng #604 'Splendid'. Đây quả là một màu hồng ấn tượng, khi tô lên môi màu sắc này mang đến một cảm giác vô cùng thời thượng (trendy). Tôi mong mọi người cũng yêu thích màu son #604 này."

Nam ca sĩ Baekhyun - gương mặt đại diện cho thương hiệu Tir Tir [Ảnh=TIR TIR cung cấp]

Sản phẩm mới sẽ có mặt vào ngày 19/5 tại trung tâm mua sắm trực tuyến của Tir Tir. Dung tích là 3ml x 6 và giá bán là 30.000 KRW. Ngoài ra, sẽ có 4 tấm ảnh Baekhyun được đính kèm trong bộ sản phẩm 'Joy Of Journey' này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기