Đời sống Xã hội

Vòng tay FRED thu hút được sự quan tâm từ khán giả sau khi xuất hiện trong 'Thế giới hôn nhân'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:04 20-05-2020

[Ảnh=FRED cung cấp]

Trong tập cuối của bộ phim truyền hình "Thế giới hôn nhân" đã có rất nhiều khán giả quan tâm đến chiếc vòng tay "FRED" được đeo bởi diễn viên Kim Hee-ae và liên tục đặt câu hỏi về sản phẩm này.

Bộ phim "Thế giới hôn nhân" đã kết thúc với tỷ suất người xem rất cao đạt mức 28,4% vào thứ Bảy, ngày 16/5 vừa qua. Ngoài nội dung thu hút, các sản phẩm thời trang và phụ kiện được diễn viên Kim Hee-ae sử dụng đã nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích.

Trong tập cuối của "Thế giới hôn nhân", người xem rất thích thú với diễn xuất nhập vai của các diễn viên , không những thế phong cách thời trang tự nhiên và đa dạng cũng làm người xem phải để mắt. Những bộ quần áo hay phụ kiện mà diễn viên Kim Hee-ae sử dụng không chỉ phù hợp với nhân vật và không khí của bộ phim mà còn mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng. Trong số các sản phẩm được Kim Hee-ae đeo trong tập cuối, chiếc vòng tay 'FRED' đến từ 1 thương hiệu trang sức hiện đại của Pháp với thiết kế điểm nhấn ở chi tiết khóa đã làm khán giả theo dõi bộ phim vô cùng chú ý. Chiếc vòng tay này là một mặt hàng được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

[Ảnh=FRED]

Bộ sưu tập 'Posten Bracelet' được phát hành lần đầu tiên vào năm 1966, và sản phẩm với thiết kế hình khóa và dây đeo chất liệu dây cáp được lấy cảm hứng từ chiếc khóa mỏ neo của tàu thuyền là sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập này. Lấy cảm hứng từ việc phiêu lưu trên những con tàu, bộ sưu tập Posten của FRED đã trở thành biểu tượng của sự tự do, táo bạo, dũng cảm và thành công. Bộ sưu tập Posten là sự kết hợp linh hoạt với nhiều mẫu mã thông qua việc dây đeo tay và chi tiết khóa dễ dàng hoán đổi cho nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기