Đời sống Xã hội

Nam diễn viên Park Bo Gum ứng tuyển nghĩa vụ quân sự vào Quân đội Hải quân

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:04 02-06-2020

Nam diễn viên Park Bo Gum [Ảnh=Yoo Dae Gil/AJU News]

Nam diễn viên Park Bo-gum đã nộp đơn thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình vào vị trí trong ban nhạc của quân đội hải quân.

Hải quân Hàn Quốc cho biết vào hôm nay 2/6 rằng nam diễn viên 26 tuổi này đã nộp đơn thực hiện nghĩa vụ quân sự vào nhóm keyboard của đội quân nhạc Hải quân và đã trải qua bài kiểm tra thực tế tại thành phố Gyeryong cách Seoul 145km về phía nam vào hôm thứ Hai vừa qua.

Kết quả của bài kiểm tra sẽ được công bố trên trang web của Cơ quan quản lý nhân lực quân sự vào lúc 10 giờ sáng vào ngày 25/6 tới. Nếu đỗ, nam diễn viên sẽ được vào trại huấn luyện quân ngũ vào ngày 31/8.

Park Bo-gum bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 với vai diễn trong bộ phim kinh dị "Blind" và sau đó trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong làng phim truyền hình Hàn Quốc từ năm 2015 khi thủ vai chính trong bộ phim truyền hình cáp 'Reply 1988'. Kể từ đó, nam diễn viên trẻ tuổi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác như 'Love in the Moonlight' (2016) và 'Encounter' (2018).

Park Bo-gum cũng là một gương mặt đại diện hàng đầu được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi vô cùng mến mộ. Nam diễn viên đã từng hợp tác với các công ty nổi tiếng bao gồm Samsung Electronics, Coca-Cola và Kakao, một công ty dịch vụ web của Hàn Quốc.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기