Đời sống Xã hội

Tập đoàn LOTTE chung tay giúp Việt Nam vượt qua Covid19

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:17 23-06-2020

LOTTE VIệt Nam ủng hộ 3,66 tỷ VND cho Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam [Ảnh=Lotte Việt Nam cung cấp]

Vào ngày 22/6 (thứ Hai) vừa qua, như một phần của các hoạt động đóng góp xã hội để ngăn chặn sự lây lan của Covid19 tại Việt Nam, tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc (bao gồm các công ty con đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam như Lotte Mart, Lotte Department Store, Lotte Duty Free, Lotte Retal và Lotte Global Logis) đã quyên góp khoảng 3,7 tỷ VND (tương đương khoảng 200 triệu KRW) cho Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN).

Khoản quyên góp nói trên sẽ được chuyển tới cho Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, những nơi hiện đang cần sự hỗ trợ.

Cùng ngày, tại buổi lễ được tổ chức tại Hà Nội, có sự tham gia của ông Trần Thanh Mẫn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và ông Trần Văn Sinh trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQVN cũng như người đứng đầu của Lotte Mart, Lotte Department Store, Lotte Duty Free Việt Nam.

Đại diện phía tập đoàn LOTTE cho biết "Tập đoàn LOTTE chúng tôi mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé giúp Việt Nam duy trì hệ thống phòng dịch và từng bước phục hồi nền kinh tế, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid19."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기