Đời sống Xã hội

Samsung sẽ giới thiệu điện thoại Galaxy mới vào tháng 1 thông qua sự kiện phát sóng trực tuyến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:26 05-01-2021

[Ảnh = XDA]


Samsung Electronics sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Galaxy mới thông qua một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng Giêng.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố được tải lên blog tin tức của mình vào ngày 4 tháng 1 rằng họ sẽ tổ chức "Galaxy Unpacked 2021", một sự kiện giới thiệu thường niên mà không tiết lộ thêm thông tin. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp thông qua các nền tảng mạng xã hội trực tuyến bao gồm YouTube vào ngày 14/1.

Mặc dù Samsung không đề cập đến thông số kỹ thuật của thiết bị sắp ra mắt nhưng nhiều chuyên gia công nghệ dự đoán rằng Galaxy S21, chiếc điện thoại hàng đầu thế hệ tiếp theo của hãng, sẽ được trình làng. Công ty đã gợi ý về S21 mới thông qua một video teaser được phát hành vào ngày 29 tháng 12 năm 2020.

Theo Winfuture, một chuyên gia công nghệ trực tuyến, điện thoại S21 mới của Samsung sẽ có hai kích thước màn hình, màn hình đi-ốt phát sáng hữu cơ ma trận hoạt động (AMOLED) 6,2 inch và màn hình AMOLED 6,7 inch. Cả hai mẫu điện thoại này sẽ được trang bị camera sau ba ống kính và camera trước một ống kính. Đối với thị trường châu Âu, Galaxy S21 với bộ nhớ 128 GB sẽ có giá bán 849 Euro (1.039 USD).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기