Đời sống Xã hội

Big Hit Music tổ chức buổi thử giọng toàn cầu để lựa chọn thực tập sinh cho nhóm nam mới

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:45 02-05-2024
Big Hit Music, công ty quản lý của nhóm BTS và TXT, sắp tới đây sẽ tổ chức một buổi thử giọng toàn cầu.
 
ẢnhBig Hit Music
[Ảnh=Big Hit Music]
Vào ngày 2, Big Hit Music đã công bố tin tức về '2024 Big Hit Music Global Audition' trên trang web chính thức của mình. 

Điều kiện đăng ký tham gia buổi thử giọng là nam giới sinh sau năm 2006 và không hạn chế trong lĩnh vực thể hiện.

'2024 Big Hit Music Global Audition' sẽ được tổ chức đồng thời trực tuyến và ngoại tuyến. Ứng cử viên có thể đăng ký thông qua trang web chính thức của Big Hit Music bắt đầu từ ngày 2/5 cho đến hết ngày 31/8.

Đối với các buổi thử giọng ngoại tuyến được tổ chức trực tiếp, sẽ được tiến hành lần lượt từ ngày 1/6~31/8 tại 17 khu vực trên thế giới, bao gồm Hawaii, Vancouver, Sydney, Seoul, Tokyo, Bangkok. Đặc biệt trong các nước Đông Nam Á, duy nhất Việt Nam có tới 2 buổi thử giọng trực tiếp được diễn ra ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, các buổi thử giọng trực tiếp chỉ nhận đơn đăng ký tại chỗ từ 11 giờ (theo giờ địa phương), một giờ trước khi buổi thử giọng bắt đầu trong ngày mà không cần đăng ký trước riêng.

Các sự kiện liên quan sẽ được tổ chức tại The Source Mall (The Source OC) ở Buena Park, địa điểm thử giọng ở Quận Cam, California và tại một số rạp chiếu phim ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (Việt Nam) và Jakarta (Indonesia), trong đó Big Hit Music cho biết kể cả nếu không phải ứng viên tham gia cũng có thể vào tham quan tự do.

Big Hit Music cho biết: "Chúng tôi dự định chuẩn bị nhiều sự kiện khác nhau để các ứng viên có thể tham gia và tận hưởng buổi thử giọng mà không gặp bất kỳ gánh nặng nào. Mong mọi người sẽ dành nhiều sự quan tâm và tích cực tham gia thể hiện tài năng của bản thân".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기