Đời sống Xã hội

Seoul sẽ đăng cai tổ chức 'Hội nghị toàn cầu về du lịch thành phố' vào tháng 9 sắp tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:59 30-07-2018
Seoul trở thành thành phố đầu tiên ở khu vực Đông Bắc Á đăng cai tổ chức sự kiện quốc tế này
‘Du lịch thành phố’ là một loại hình kinh tế nhằm kích thích tăng trưởng phát triển địa phương và hỗ trợ phát triển xã hội do sự bổ sung của ngành du lịch tới các ngành nghề kinh tế khác, sự đóng góp của hoạt động du lịch tạo ra thêm nhiều việc làm, ngoại hối, xuất khẩu và tăng trưởng GDP.

Bên cạnh đó, du lịch cũng góp phần mạnh mẽ cho phát triển kinh tế và xã hội của địa phương qua việc phát triển cơ sở hạ tầng, tạo lực lượng lao động có tay nghề cao, kích thích doanh nghiệp địa phương phát triển, phát triển quan hệ đối tác công tư và thu hút các ngành dịch vụ khác cùng phát triển.

'Hội nghị toàn cầu về du lịch thành phố lần thứ 7 - 7 TH UNWTO GLOBAL SUMMIT ON URBAN TOURISM' của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla Seoul vào ngày 16-19 tháng 9 với chủ đề 'Triển vọng của Du lịch Thành phố 2030 - A 2030 Vision for Urban Tourism’.
 

[Ảnh = 7thgsutseoul.kr]


Đây là hội nghị quốc tế có quy mô lớn trong ngành du lịch thành phố. Dự kiến sự kiện lần này sẽ có hơn 500 người tham dự, bao gồm các thị trưởng của nhiều thành phố lớn trên thế giới, đại diện các cơ quan du lịch nhiều quốc gia, các nhà hoạt định, thiết kế, kiến trúc cùng tham dự.

Hội nghị toàn cầu về du lịch thành phố của UNWTO diễn ra ở Seoul, sẽ là cơ hội để đại diện cấp cao về du lịch từ nhiều quốc gia trên thế giới tụ họp, nhằm trao đổi kinh nghiệm và chuyên môn để thiết lập một tầm nhìn chung về phát triển du lịch đô thị, bao gồm sự đổi mới phát triển, chuyển đổi kỹ thuật số, thông minh và đảm bảo tính bền vững.

Hội nghị toàn cầu về du lịch thành phố diễn ra hàng năm do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) chủ trì từ năm 2012, đây là một dịp để thảo luận hợp tác về các vấn đề chủ yếu của ngành du lịch và triển vọng của du lịch thành phố.

Lần 1: UNWTO Global Summit on City Tourism, 2012, Istanbul, Turkey
Lần 2: UNWTO Global Summit on City Tourism, 2013, Moscow, Russian Federation
Lần 3: UNWTO Global Summit on City Tourism, 2014, Barcelona, Spain
Lần 4: UNWTO Global Summit on City Tourism, 2015, Marrakesh, Morocco
Lần 5: UNWTO Global Summit on City Tourism, 2016, Luxor, Egypt
Lần 6: UNWTO Global Summit on Urban Tourism, 2017, Kuala Lumpur, Malaysia

Lần thứ 7 Hội nghị toàn cầu về du lịch thành phố được tổ chức tại Thành phố thông minh bậc nhất Seoul, Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기