Thông báo

Lễ hội văn hóa Việt Nam tại thành phố Daejeon lần thứ 5

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:57 28-09-2018
Công viên Expo, Daejeon vào lúc: 16 giờ 00 đến 21 giờ 00 ngày 13 tháng 10 năm 2018

[Ảnh = Hội người Việt tại Daejeon]


Chương trình “Lễ hội văn hóa Việt Nam tại thành phố Daejeon lần thứ 5” năm 2018 dự kiến sẽ được tổ chức tại: Công viên Expo, Daejeon vào lúc: 16 giờ 00 đến 21 giờ 00 ngày 13 tháng 10 năm 2018. Với số lượng tham gia dự kiến: 500-600 người.

Lễ hội văn hóa Việt Nam tại thành phố Daejeon lần thứ 5 được tổ chức nhằm phục vụ cộng đồng người Việt Nam cũng như quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè Hàn Quốc đang sinh sống học tập và làm việc tại Thành phố Daejeon và khu vực lân cận.

“Lễ hội văn hóa Việt Nam tại thành phố Daejeon” là một chương trình được Hội người Việt Nam tại Thành phố Daejeon tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Hội người Việt nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Sự kiện thực sự là một ngày hội nhiều màu sắc được đông đảo bà con cộng đồng háo hức đón chờ với những thử nghiệm văn hóa, thưởng thức các món ăn truyền thống, trò chơi truyền thống, điệu múa truyền thống... Đặc biệt phần thi hoa khôi “Nét đẹp hội tụ” với hình ảnh người con gái Việt thướt tha trong tà áo dài, hanbok trình diễn dưới ánh đèn sân khấu.

Lễ hội văn hóa cộng đồng người Việt Nam tại Daejeon là một trong số những chương trình quan trọng đối với Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc nói chung và cộng đồng người Việt Nam tại thành phố Daejeon nói riêng. Nhằm tạo không gian vui chơi giao lưu dành cho những người Việt Nam đang cư trú tại thành phố Daejeon và khu vực phụ cận, đồng thời cung cấp cơ hội thử nghiệm các nét đẹp văn hóa Việt Nam cho tất cả mọi người Việt Nam đang cư trú tại khu vực. Thông qua đó góp phần tuyên truyền quảng bác các nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam cho bạn bè quốc tế, mặt khác thông qua sự tìm hiểu, thử nghiệm văn hóa đó sẽ góp phần vào việc hình thành cộng đồng xã hội khu vực hòa hợp hạnh phúc.

“Lễ hội văn hóa Việt Nam tại thành phố Daejeon lần thứ 5, năm 2018” hứa hẹn sẽ in dấu ấn đậm nét trong lòng người tham dự.

Ban tổ chức Lễ hội.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기