Đời sống Xã hội

Lễ hội táo đỏ Boeun

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:25 11-10-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스] Lễ hội táo đỏ Boeun sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 21 tháng 10


Lễ hội táo đỏ Boeun sẽ được diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 12 đến ngày 21 tháng 10 tới tại công viên Betdol và khu vực xung quanh núi Sokrisan. Đây là lễ hội được diễn ra hằng năm có quy mô lớn với sự tham gia của đông đảo du khách tham quan đến từ nhiều địa phương trên cả ngước.

Lễ hội táo đỏ Boeun là lễ hội được tổ chức nhằm phát triển hình ảnh du lịch của địa phương đồng thời thúc đẩy kinh tế của khu vực này. Đây cũng là nơi người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ với những người trực tiếp sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, qua đó xây dựng lòng tin của khách hàng đối với các mặt hàng là đặc sản địa phương.

Lễ hội lần này sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng và đặc sắc như hội chợ các mặt hàng đặc sản nông nghiệp, các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật, các hoạt động tham quan và trải nghiệm văn hóa, trải nghiệm thu hoạch táo, cuộc thi quảng cáo đặc sản…

Trong khuôn khổ lễ hội lần này, chuỗi các sự kiện như cuộc thi đấu vật dân gian toàn quốc tại Boeun lần thứ 12, đại hội dân ca mùa thu núi Sokrisan lần thứ 23, đại hội văn học kỉ niệm 100 ngày sinh của nhà thơ Oh Jang-hwan, ngày lễ công dân huyện Boeun lần thứ nhất cũng sẽ được diễn ra.

Với các chương trình hoạt động đa dạng và phong phú, lễ hội táo đỏ Boeun là sự kiện văn hóa du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham dự. Năm ngoái, lễ hội đã thu hút sự tham gia của 890 ngàn khách và đạt doanh số bán hàng đặc sản nông nghiệp là hơn 930 triệu won, con số cao nhất trong các lễ hội địa phương tại Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기