Đời sống Xã hội

Lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc lần thứ 59

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)19:15 12-10-2018

Lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc lần thứ 59 [Ảnh = 문화관광뉴스]


Lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc lần thứ 59 sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 12 đến 14 tháng mười. Đây là lễ hội tập trung các loại hình nghệ thuật dân gian đa dạng và phong phú đến từ nhiều địa phương của Hàn Quốc.

Chương trình năm nay được đồng tổ chức bởi Bộ văn hóa thể thao và du lịch Hàn Quốc và chính quyền Đặc khu tự trị Đảo Jeju, trực tiếp quản lí và tiến hành bởi Ban xúc tiến lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc lần thứ 59 cùng với Quỹ phát triển nghệ thuật biểu diễn truyền thống.

Lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc là lễ hội dân gian có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc, đóng vai trò quan trọng trong việc phát huy và bảo tồn những loại hình nghệ thuật dân gian của nước này.

Đặc biệt, nhằm tạo cơ hội để các thanh thiếu niên là những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ quan tâm hơn nữa đến những giá trị văn hóa và nghệ thuật dân gian, Hàn Quốc sẽ đồng thời tiến hành chương trình Lễ hội nghệ thuật dân gian thanh thiếu niên, song song với lễ hội lần này.

Lễ hội nghệ thuật dân gian Hàn Quốc lần thứ 59 sẽ có sự tham gia của hơn 1200 người là đại diện của các đoàn nghệ thuật dân gian đến từ các tỉnh thành và địa phương, cũng như hơn 700 thanh thiếu niên đại diện cho 12 thành phố trong chương trình Lễ hội nghệ thuật dân gian thanh thiếu niên.

Ngoài ra, Lễ hội còn là nơi người dân đảo Jeju và khách du lịch có thể hòa mình vào các chương trình trải nghiệm đa dạng và thưởng thức nhiều món ăn ngon, độc đáo. Đặc biệt, chương trình biểu diễn nghệ thuật trong lễ khai mạc và lễ bế mạc cũng như một số các chương trình nghệ thuật diễn ra xuyên suốt lễ hội cũng sẽ là những điểm nhấn thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng.

Bạn đọc quan tâm tìm hiểu các thông tin liên quan đến lễ hội có thể truy cập website chính thức của lễ hội: www.kfaf.or.kr

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기