Đời sống Xã hội

Samsung giới thiệu nền tảng mới cho các thiết bị chẩn đoán siêu âm tiên tiến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:54 24-10-2018
Hệ thống siêu âm HERA mới cung cấp khả năng xử lý tăng gấp 11 lần so với hệ thống trước đây của Samsung.

[Ảnh = Samsung Electronics cung cấp]


Trong khuôn khổ hội nghị của Hiệp hội quốc tế về sản khoa và phụ khoa (ISUOG·International Society of Ultrasound in Obstetrics and Gynecology) diễn ra tại Singapore từ ngày 21 đến 24 tháng 10 thu hút hơn 3 ngàn người là các chuyên gia và bác sỹ sản khoa tham dự.

Vào ngày 22 tháng 10 vừa qua, Samsung Medison - một công ty thiết bị y tế toàn cầu và là một chi nhánh của Samsung Electronics vừa công bố một nền tảng siêu âm mới mới của hệ thống siêu âm cao cấp HERA W10 và nguyên mẫu của hệ thống siêu âm loại ghế HERA I10. Hệ thống siêu âm mới này cung cấp khả năng xử lý tăng gấp 11 lần và gấp 10 lần tốc độ truyền dữ liệu của hệ thống trước đó của samsung, nền tảng mới được kỳ vọng tạo thuận lợi cho việc kiểm tra những nguy cơ cao cho thai kỳ và chẩn đoán sớm các tình trạng thai nhi bất thường.

HERA (Hyper-aperture Enhanced Reconstruction Architecture: Tái thiết kiến trúc nâng cao khẩu độ) là một nền tảng mới kết hợp cùng công nghệ Crystal Architecture với đầu dò tiên tiến được gọi là S-Vue để tăng chất lượng xử lý hình ảnh trong chẩn đoán siêu âm.

Chức năng 'Tùy chỉnh cảm ứng', với việc được hiện thị trên màn hình cảm ứng thông minh, luôn sẵn sàng để các bác sỹ có thể tìm thấy các chức năng mong muốn một cách nhanh chóng. Tại sự kiện, một loạt các bảng điều khiển đã được giới thiệu để khảo sát mức độ hài lòng từ các bác sĩ đối với vị trí đặt các menu thao tác của hệ thống.

Chủ tịch Jeon Dong-su, Chủ tịch phụ trách mảng Y tế và Thiết bị Y tế kiêm Giám đốc Samsung Electronics phát biểu: “Samsung tự hào giới thiệu một hệ thống siêu âm cao cấp mới HERA W10 và một hệ thống siêu âm đổi mới hình thức HERA I10, cũng như các giải pháp cải thiện đáng kể hiệu quả của các bệnh viện".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기