Đời sống Xã hội

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ dự tiệc tất niên với các Bộ trưởng vào ngày 28 tháng 12

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:39 25-12-2018

[Ảnh = Yonhap News]


Ngày 28 tháng 12 tới, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ tổ chức tiệc tất niên tại Nhà Xanh cùng với sự tham dự của các thành viên nội các chính phủ Hàn Quốc gồm Thủ tướng và các Bộ trưởng.

Tổng thống Moon được cho là sẽ nhân dịp này yêu cầu các bộ phát huy hiệu quả của các chính sách mà chính quyền Tổng thống Moon Jae-in đề ra, nhằm đạt được những thành tựu kinh tế và xã hội đáng kể trong năm mới 2019.

Trước đó, vào ngày 21 tháng 12, Tổng thống Hàn Quốc cũng đã tổ chức tiệc tất niên với sự tham dự của Chánh văn phòng Chính phủ Lim Jong-suk, Trưởng Ban An ninh Quốc gia Jung Eui-yong và các quan chức cấp cao của Nhà Xanh. Tại đây, Tổng thống Moon đã yêu cầu các thành viên chính phủ nỗ lực hơn nữa trong việc thúc đẩy hiệu quả của các chính sách.

Năm 2019, việc phát triển kinh tế và ổn định đời sống người dân được xem là mục tiêu hàng đầu của chính quyền Tổng thống Moon Jae-in khi bước sang năm thứ 3 nhiệm kỳ.

Các hoạt động gần đây cũng cho thấy Tổng thống Moon đang tập trung cho các chính sách kinh tế như Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế mở rộng được tổ chức hôm 17 tháng 12, hay Hội nghị Ban Tư vấn Kinh tế toàn dân sẽ diễn ra vào ngày mai 26/12.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기