THẾ GIỚI

Thị trường đồng hồ thông minh tăng trưởng cao 44% trong quý 2

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:32 09-09-2019

[Ảnh = Apple cung cấp] Doanh số đồng hồ thông minh toàn cầu tăng 44% trong quý hai năm nay.
 

Theo Strategic Analytics, một trung tâm nghiên cứu thị trường vào ngày 9 tháng 9, đồng hồ thông minh toàn cầu đã bán được 12,3 triệu chiếc trong quý II (tháng 4 đến tháng 6), tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong giai đoạn này, Apple đã bán được 5,7 triệu chiếc, giữ vị trí hàng đầu với tỷ lệ 46,4%. Samsung Electronics chiếm vị trí thứ hai với thị phần 15,9% (bán được 2 triệu chiếc). Khoảng cách giữa hai công ty là 30,5%. Tuy nhiên, tỷ số này đã giảm 3,4 điểm phần trăm so với quý hai năm ngoái.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành Apple Watch 5 trong vài ngày sắp tới.

Galaxy Active Watch 2 được Samsung Electronics phát hành gần đây cũng đang nhận được phản hồi tốt. Chiếc đồng hồ này có thiết kế tròn với khung xoay và đồng hồ truyền thống giúp kéo dài tuổi thọ pin và trải nghiệm người dùng.

Apple áp đảo, nhưng Samsung Electronics, Fitbit và Xiaomi đang ráo riết nhắm vào thị trường với nhiều dịch vụ và thiết kế khác biệt, bao gồm cả các chức năng liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기