VIỆT NAM

​CJ Foodville, công ty thực phẩm đầu tiên của Hàn Quốc tại Việt Nam

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:17 05-11-2019

[Ảnh = JC Cung cấp]


Thị trường bánh ngọt tại Việt Nam ước tính đạt 7,8 nghìn tỷ won. Hơn 90% thị trường bao gồm bánh mì thành phẩm được bán tại các cửa hàng và cửa hàng tiện lợi và các tiệm bánh và quán cà phê.

Bakery Tous Les Jours, được điều hành bởi CJ Foodville, đã gia nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm 2007 với việc khai trương cửa hàng đầu tiên. Hiện nay tập đoàn này đang điều hành 34 cửa hàng.

Việt Nam có văn hóa ăn bánh ngọt như một loại lương thực chính do ảnh hưởng từ thời thuộc Pháp trong quá khứ, điều này giúp mở rộng thị trường, nhưng các tiệm bánh địa phương đã ăn sâu. Không có trường hợp thành công của các công ty trong nước.

Tous les Jours đặt ra khái niệm về một "tiệm bánh tiên tiến" và sử dụng phong cách phục vụ kỹ lưỡng làm nền tảng. Khi tôi bước vào cửa hàng, tôi đã được chào đón bởi dòng chữ " Tous Les Jours Xin chào". Dịch vụ đỗ xe miễn phí cho xe đạp và xe máy cũng đã bắt đầu. Trước đây, mọi người đều phải trả tiền đỗ xe trực tiếp.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cửa hàng kiểu quán cà phê có ghế ngồi và bàn cũng được giới thiệu. Giới trẻ Việt Nam, những cặp đôi sử dụng chủ yếu là xe máy, đang xem Tous Les Jours như một địa điểm thích hợp để hò hẹn.

Chi nhánh Tous Les Jours Việt Nam khai trương vào tháng 3 năm ngoái, nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ tòa nhà ba tầng ở góc phố chính là 110 pyeong. Ngay sau khi khai trương, trung bình có khoảng 900 người ghé thăm mỗi ngày, hơn gấp đôi mục tiêu bán hàng của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기