DU LỊCH

Hủy bỏ lễ hội "Hoa anh đào hồ Seokchon" do lo ngại lây lan Covid19

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:32 17-03-2020

Hoa anh đào tại hồ Seokchon bung nở (ảnh chụp năm 2016)[Ảnh=SY Naver Blog]

Chính quyền quận Songpa, Seoul đã tuyên bố vào ngày 17/3 rằng họ sẽ hủy bỏ 'Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon', dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tới nhằm góp phần ngăn chặn sự lây lan của đại dịch coronavirus mới (Covid19).

Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon là một hoạt động du lịch tiêu biểu hằng năm của quận Songpa. Lễ hội là kết hợp giữa việc ngắm hoa anh đào cùng với các chương trình văn hóa khác nhau khi đi dạo dưới những tán anh đào bung nở quanh khu vực 2,54 km phía Đông và phía Tây của hồ Seokchon.

Theo quận Songpa đã có 5 triệu người đã đến thăm hồ Seokchon vào năm ngoái để tận hưởng vẻ đẹp của hoa anh đào.

Tuy hủy bỏ lễ hội chính thức nhung quận Songpa dự kiến sẽ vẫn có nhiều khách du lịch tự do đến thăm hồ Seokchon khi hoa anh đào nở rộ. Do đó, chính quyền quận đã quyết định thiết lập một kế hoạch an toàn toàn diện bao gồm chuẩn bị chỗ đỗ xe, dọn dẹp vệ sinh đường phố và thắt chặt quản lý với những người bán hàng rong để chuẩn bị cho du khách thưởng xuân có những trải nghiệm thoải mái nhất.

Hoa anh đào tại hồ Seokchon bung nở (ảnh chụp năm 2012)[Ảnh=Yonhap News]

Hoa anh đào tại hồ Seokchon bung nở (ảnh chụp năm 2019) [Ảnh=여행n나들이 Naver Blog]

Hoa anh đào tại hồ Seokchon bung nở (ảnh chụp năm 2019) [Ảnh=Sarah's Life of ViSion Naver Blog]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기