DU LỊCH

Nam diễn viên "giày thủy tinh" So Ji-sub chính thức kết hôn

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)13:51 08-04-2020
Nam diễn viên trong bộ phim "giày thủy tinh"- So Ji Sub đã đăng ký kết hôn với Jo Eun Jung - một người từng là người dẫn chương trình của đài SBS.

Diễn viên So Ji Sub và người bạn đời [Ảnh=Công ty K51]

Ngày 7/4, đại diện công ty quản lý 51K của So Ji Sub chia sẻ: "So Ji Sub đã gặp gỡ mối nhân duyên quan trọng trong đời mình và hai người đã hẹn ước trăm năm. Hai người đã thừa nhận chính thức hẹn hò vào tháng 5 năm ngoái, giờ dự trên sự tin tưởng và tình yêu hai người đã đi đến quyết định trở thành người bạn đời của nhau và hai người đã hoàn thành xong các thủ tục hôn nhân, trên pháp luật hiện nay hai người đã là vợ chồng chính thức".

Công ty quản lý cho biết: "Diễn viên So ji Sub không tổ chức lễ rầm rộ thay vào đó là buổi lễ nhẹ nhàng với sự góp mặt của gia đình 2 bên,  và anh cũng quyên góp 50 triệu won cho tổ chức Good Neighbors để hỗ trợ máy tính bảng và thiết bị thông minh cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ và an ủi một phần nào đó trong thời kỳ mọi người đang gặp khó khăn".

Cuối cùng, công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ So Ji Sup. Mong mọi người thông cảm rộng lượng về việc khó có thể tiết lộ các chi tiết liên quan đến hôn nhân thông qua việc xem xét người bạn đời của So Ji Sub không phải là nghệ sĩ".

Trước đó, So Ji Sub và Jo Eun Jung đã thông báo về việc hẹn hò vào tháng 5 năm ngoái. Được biết, hai người đã gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2/2018, khi So Ji Sub tham dự chương trình " The Real Entertainment Night" của đài (SBS) để quảng bá cho bộ phim "Now I'm Going To Meet You". Vào thời điểm đó, Jo Eun Jung đang là người dẫn chương trình cho chương trình này.

Jo Eun Jung sinh năm 1994 và trẻ hơn So Ji Sub 17 tuổi. Sau khi tốt nghiệp khoa múa Hàn Quốc tại trường trung học nghệ thuật Seoul, cô đã vào học chuyên ngành múa Hàn Quốc tại Đại học nữ sinh Ewha. Năm 2014, cô ra mắt với tư cách là MC của kênh trò chơi OGN và sau đó đã nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
Ngoài ra, từ cuối năm 2016 đến cuối tháng 6/2018, cô đã hoạt động với tư cách người dẫn chương trình tại chương trình Real Entertainment - Midnight của đài SBS. Hiện nay cô đã nghỉ việc.

So Ji Sub lần đầu ra mắt công chúng với tư cách là người mẫu vào năm 1995 và nhận được sự quan tâm của công chúng với bộ phim sitcom Three Guys and Three Girls (MBC). Sau đó, anh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến khi tham gia vào nhiều tác phẩm như 'Giày thủy tinh','Chuyện xảy ra ở Bali', 'Xin lỗi, anh yêu em'.v.v.v

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기