Đời sống Xã hội

Celltrion đạt được tiến bộ ban đầu trong thử nghiệm trên động vật để điều trị kháng thể COVID

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:38 01-06-2020

[Ảnh = Celltrion]


Celltrion, một công ty sinh học tham gia vào dự án phát triển điều trị bệnh nhân nhiễm COVID 19, tuyên bố đã đạt được tiến bộ trong thử nghiệm trên động vật để điều trị bằng kháng thể.

Celltrion đã bắt tay vào việc xác minh các ứng cử viên được lựa chọn để điều trị kháng thể để xem liệu họ có thể vô hiệu hóa COVID 19 hay không. Công ty đã tiến hành thử nghiệm động vật trên chồn sương.

Các triệu chứng như ho đã biến mất kể từ ngày thứ năm dùng thuốc, Celltrion cho biết, việc bổ sung virus đã giảm tới 100 lần khi các phương pháp điều trị bằng kháng thể được thực hiện ở nồng độ cao và tình trạng viêm phổi được cải thiện rất nhiều.

Công ty sẽ tiến hành các thử nghiệm hiệu quả và độc tính trên chuột đồng, chuột và khỉ trước khi bắt đầu thử nghiệm lâm sàng cho con người vào tháng Bảy. Viện Y tế Quốc gia Hàn Quốc, một cơ quan nghiên cứu nhà nước, đã chọn Celltrion làm đối tác hợp tác để phát triển vắc-xin và thuốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기