Đời sống Xã hội

"LIFE OASIS" - triển lãm nghệ thuật ứng dụng kỹ thuật số

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:09 13-08-2020

Toàn cảnh bên ngoài triển lãm [Ảnh=Amore Pacific cung cấp]

Laneige, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với khả năng cấp ẩm cao cấp sẽ tổ chức một triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo miễn phí mang tên "Life Oasis"  tại S Factory Seongsu, Seoul từ ngày 14~30/8.

 

Poster của triển lãm [Ảnh=Amore Pacific cung cấp]

Lấy cảm hứng từ sa mạc, triển lãm lần này được lên kế hoạch với khái niệm 'Ốc đảo trong thành phố' và thiết kế như một không gian nơi khách thăm quan có thể nhìn nhận lại cơn khát của cuộc sống và nạp lại năng lượng thông qua 'nước', vừa là một nguyên tố cội nguồn của cuộc sống vừa là tài sản quý giá tạo nên đặc trưng của thương hiệu Laneige.

 

Quang cảnh trong khu vực 'Fantasia' [Ảnh=Amore Pacific cung cấp]


Đặc biệt, đây là một triển lãm nghệ thuật dựa trên tương tác kỹ thuật số, nơi khách tham quan có thể cảm nhận và trải nghiệm bằng cả năm giác quan bởi vì các tác phẩm có thể tương tác, phản ứng lại với chuyển động của khách tham quan.

 

Quang cảnh trong khu vực 'Ultimate Power' [Ảnh=Amore Pacific cung cấp]

Triển lãm lần này bao gồm 8 không gian khác nhau từ khu vực đầu tiên với cảm hứng giúp người xem thoát khỏi cơn khát cuộc sống và bước vào thế giới của nước cho tới khu vực được thiết kế để mang lại cảm giác như đang khám phá một ốc đảo giúp khách tham quan tìm được nguồn năng lượng lành mạnh.

Ngoài ra, với những khách đặt chỗ sớm sẽ có cơ hội nhận được phiếu đồ uống 1+1 tại các quán cà phê liên kết ở Seongsu-dong cũng như 1 kit mặt nạ cấp nước (Water bank) 3 loại. Thêm vào đó, triển lãm cũng cung cấp dịch vụ in ảnh lấy ngay nếu khách thăm quan chụp ảnh tại đây và đăng tải lên mạng xã hội.

 

Quang cảnh trong khu vực 'Momentum' [Ảnh=Amore Pacific cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기