Đời sống Xã hội

​LS Cable ra mắt ống dẫn bus mới để giảm tiêu thụ điện năng trong trung tâm dữ liệu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:25 07-09-2020

[Ảnh = LS Cable & Systems]


LS Cable & Systems, một nhà sản xuất cáp lớn của Hàn Quốc, đã công bố một ống dẫn bus mới được tối ưu hóa cho các trung tâm dữ liệu internet (iDC) và có thể giảm mức tiêu thụ điện năng cũng như chi phí vận hành. iDC là nơi được thành lập bởi một nhà cung cấp dịch vụ để cung cấp mạng băng thông rộng và ổn định với các máy tính hiệu suất cao làm dịch vụ cho khách hàng.

Trong phân phối điện, ống dẫn cái, còn được gọi là thanh góp, là một ống kim loại tấm hoặc nhựa đúc được cách điện có chứa các thanh cái bằng đồng hoặc nhôm nhằm mục đích dẫn một dòng điện đáng kể. Ống dẫn bus phù hợp với các hệ thống điện quy mô lớn và cung cấp khả năng lắp đặt và bảo trì thuận tiện cũng như an toàn đồng thời giảm thiểu tổn thất năng lượng.

Khi dây được sử dụng trong các phòng máy chủ, rất khó để di chuyển và mở rộng máy chủ. LS Cable cho biết, các thiết bị cấp nguồn cho ống dẫn bus được lắp đặt trên trần nhà có thể được thiết kế theo cách di động, cho phép cắm dây nguồn của máy chủ trực tiếp vào bất kỳ nơi nào.

Trung tâm dữ liệu đã trở nên quan trọng hơn do việc sử dụng dữ liệu ngày càng tăng đòi hỏi mức tiêu thụ điện năng trên quy mô lớn. LS Cable nói rằng ống dẫn bus của họ có thể góp phần xây dựng các trung tâm dữ liệu thân thiện với môi trường. “Chúng tôi hy vọng sản phẩm chuyên dụng cho iDC của chúng tôi sẽ nhanh chóng thay thế các sản phẩm nhập khẩu,” công ty cho biết trong một tuyên bố.

LS Cable có kế hoạch mở rộng thị trường sang năng lượng tái tạo. Công ty sản xuất hệ thống và cáp điện, viễn thông cũng như các mô-đun tích hợp và các vật liệu công nghiệp liên quan khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기