Đời sống Xã hội

​Samsung ra mắt mẫu Galaxy Watch 3 bằng titan

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:24 16-09-2020

[Ảnh = Samsung]


Công ty Điện tử Samsung Hàn Quốc cho biết họ sẽ phát hành mẫu đồng hồ thông minh mới nhất bằng titan của mình với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao tiên tiến.

Theo Samsung, mẫu titan của Galaxy Watch 3 sẽ lên kệ tại Hàn Quốc vào thứ Sáu, với mức giá 770.000 won (650 USD).

Mẫu này sẽ có sẵn trong một biến thể Bluetooth 45mm với màu đen huyền bí. Sản phẩm cũng sẽ bao gồm một dây đeo kim loại cao cấp.

Công ty cho biết: “Lần đầu tiên, Samsung đã tạo ra một mẫu đồng hồ thông minh titan, mang đến một thiết kế mới cho Galaxy Watch 3, thanh lịch và nhẹ nhưng bền bỉ”.

Phiên bản titan sẽ có tất cả các tính năng cao cấp của Galaxy Watch 3 tiêu chuẩn.

Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ bao gồm các tính năng theo dõi huyết áp, điện tâm đồ và các chương trình quản lý sức khỏe khác, chẳng hạn như đào tạo tại nhà và quản lý giấc ngủ.

Sản phẩm cũng hỗ trợ ứng dụng "caddie thông minh" cung cấp thông tin về số sân của 40.000 sân gôn trên khắp thế giới.

Samsung đã ra mắt Galaxy Watch 3 vào tháng trước với chất liệu thép không gỉ. Đi kèm với biến thể 41mm với màn hình 1,2 inch và phiên bản 45mm với màn hình 1,4 inch. Đồng hồ thông minh mới nhất có khung bezel điều khiển xoay thay vì khung bezel cảm ứng được sử dụng trong các đồng hồ thông minh trước đây của Samsung.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết phiên bản giới hạn của mẫu Galaxy Watch 3 titan sẽ được bán với sự hợp tác của nhà sản xuất thiết bị và câu lạc bộ chơi gôn toàn cầu Parsons Xtreme Golf (PXG).

Theo Samsung, chỉ 1.000 chiếc Galaxy Watch 3 Titanium PXG Edition, bao gồm các phụ kiện PXG, sẽ được bán ra thị trường. Tại Hàn Quốc, phiên bản đặc biệt sẽ được bán với giá 990.000 won.

Samsung là nhà cung cấp đồng hồ thông minh lớn thứ tư thế giới trong nửa đầu năm sau Apple Inc., Garmin Ltd. và Huawei Technologies Co., theo công ty theo dõi ngành Counterpoint Research.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기