Giải trí

MV 'Life goes on' của BTS đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:44 24-11-2020
MV cho ca khúc mới 'Life Goes On 'của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS đã vượt mốc 100 triệu lượt xem sau hai ngày phát hành.
 

[Ảnh=Big Hit Entertainment]

'Life Goes On' được phát hành cùng album mới 'BE' lúc 2 giờ chiều ngày 20/11 vừa qua đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube vào chiều ngày 22.

Thành viên Jungkook - em út của BTS đã được đảm nhiệm vai trò đạo diễn video này. Nội dung MV (video âm nhạc) miêu tả cuộc sống hàng ngày vô cùng ấm áp, nhẹ nhàng của các thành viên BTS trong trận đại dịch Covid19. Xuyên suốt MV, các thành viên BTS đã mang đến một bầu không khí gần gũi, thoải mái khi các thành viên tụ tập lại và cùng nhau say sưa ca hát. Ngoài ra, MV cũng phần nào giải tỏa được sự tiếc nuối và nhớ nhung của fan hâm mộ khi không thể gặp trực tiếp ca sĩ thần tượng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ngoài ra, BTS đã phát hành video âm nhạc cho phiên bản theo phong cách 'On My Pillow' (tạm dịch: Trên những chiếc gối) của 'Life Goes On' trên SNS chính thức vào ngày hôm qua (22/11).

Mặt khác, có thể thấy 'album mới 'BE' của BTS là một loại album khác với các album series thông thường mà BTS đã phát hành cho đến nay. Nó chứa đựng một câu chuyện về những cảm xúc trung thực mà bạn cảm thấy vào lúc này và sự tồn tại của 'chúng ta', người phải tiếp tục sống trong tương lai. Thông qua 'Life Goes On', BTS mang đến thông điệp rằng: "Dù đối mặt với một tình huống không mong muốn, nhưng chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc không ngừng chăm chỉ bởi vì cuộc sống sẽ vẫn tiếp diễn và tương lai tươi đẹp vẫn còn ở phía trước đang chờ đón những người không bỏ cuộc."

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기