Giải trí

Kim Soo-hyun sẽ vào vai trong bộ phim truyền hình dài tập 'Công lý hình sự' của Anh phiên bản Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:27 06-01-2021

[Ảnh = Internet]


Nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo-hyun sẽ đóng vai chính trong bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình pháp luật của Anh được phát sóng trên BBC năm 2008.

Gold Medalist, công ty quản lý của nam diễn viên 32 tuổi, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 5 tháng 1 rằng Kim sẽ đóng vai chính trong "That Night" cùng với Cha Seung-won. Bộ phim mô tả những trận chiến pháp lý khốc liệt xung quanh cái chết của một người phụ nữ. Kim sẽ đóng vai một sinh viên đại học trở thành nghi phạm giết người. Cha sẽ đóng vai một luật sư cố gắng giúp đỡ nghi phạm.

Bộ phim truyền hình sẽ được sản xuất bởi Chorokbaem Media, một nhà sản xuất nội dung của Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của quốc tế khi tạo ra "Blue Sky", một bộ phim truyền hình có chủ đề về BTS. Bộ phim tự truyện của BTS đang được sản xuất.

Kim Soo-hyun trở thành ngôi sao Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn Quốc) vào năm 2013 nhờ vai diễn trong "My Love from the Star". Bộ phim với sự tham gia của Kim và nữ diễn viên Jun Ji-hyun tại bộ phim "My Love from the Star Phenomenon" ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Bộ phim đã được xem hơn bốn tỷ lần trên các dịch vụ phát trực tuyến nội dung video của Trung Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기