Đời sống Xã hội

​LG Chem đạt được thỏa thuận trị giá 80 triệu đô la để cung cấp vắc xin ngừa vi rút bại liệt thông qua UNICEF

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:45 08-01-2021

[Ảnh = LG Chem]


LG Chem đã đạt được một thỏa thuận trị giá 80 triệu đô la để cung cấp vắc xin phòng bệnh bại liệt Eupolio thông qua UNICEF, một cơ quan của Liên hợp quốc chịu trách nhiệm cung cấp viện trợ nhân đạo và phát triển cho trẻ em trên toàn thế giới. Eupolio là vắc-xin bại liệt bất hoạt Sabin đầu tiên được Tổ chức Y tế Thế giới chứng nhận.

LG Chem cho biết trong một tuyên bố vào ngày 7 tháng 1 rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp Eupolio cho hơn 70 quốc gia vào tháng 2, tập trung vào Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á. Eupolio có thể được sử dụng để tiêm chủng chính chống lại bệnh bại liệt. Quỹ Bill & Melinda Gates đã hỗ trợ phát triển vắc xin của LG Chem.

Thông qua thỏa thuận này, LG Chem sẽ cung cấp hơn 20% tổng số lượng vắc xin mua sắm của UNICEF. Công ty đang tham gia vào việc phát triển một loại vắc-xin sáu phương dựa trên Eupolio để ngăn ngừa sáu loại bệnh - bạch hầu, uốn ván, ho gà, viêm gan B, Haemophilus influenza type B và bại liệt.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기