Đời sống Xã hội

Người phụ nữ ảo của LG Electronics ra mắt quốc tế với tư cách là người dẫn chương trình tại CES

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:34 11-01-2021

[Ảnh =  LG Electronics]


Reah Keem, một phụ nữ ảo 23 tuổi, sẽ ra mắt quốc tế với tư cách là người dẫn chương trình cho sự kiện truyền thông trực tuyến của LG Electronics tại CES, một triển lãm thương mại thường niên. LG đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tạo ra một nhân vật độc đáo, người tự mô tả mình là người có ảnh hưởng ảo, người tạo ra âm nhạc sau khi học ở London.

Reah điều hành một tài khoản Instagram được hơn 5.000 người theo dõi. Trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên blog tin tức của LG, cô ấy nói rằng cô ấy muốn cho cả thế giới biết về mình trong một bài thuyết trình dài ba phút vào ngày 11 tháng 1 (giờ Hàn Quốc).

Reah nói: “Những năm tôi sống ở London khó khăn hơn để thích nghi với môi trường mới, nhưng đó cũng là khoảng thời gian tôi đắm mình trong âm nhạc một cách nghiêm túc. Cô cho biết mình có thể tham gia CES 2021 nhờ vốn tiếng Anh học được ở London.

Người phụ nữ ảo cho biết cô đã mở một tài khoản Instagram vào tháng 5 năm 2020 để chia sẻ âm nhạc, cuộc sống hàng ngày và sở thích của mình với những người khác. Hai tháng sau, cô phát hành bài hát đầu tiên của mình. "Không chỉ đơn giản là truyền tải âm nhạc, tôi muốn giao tiếp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật thị giác và thời trang. Tôi sẽ cố gắng trở thành một nghệ sĩ truyền tải thông điệp với nội dung văn hóa mà mọi người đều có thể tham gia và giao tiếp."

Giờ đây, mọi người bắt đầu coi sự tồn tại ảo là điều hiển nhiên, LG cho biết, thêm đại dịch COVID-19 đã mở ra một kỷ nguyên mới trong đó con người ảo đang hoạt động nhờ vào trí tuệ nhân tạo và các công nghệ mới như XR hoặc Cross Reality bao gồm một phổ rộng phần cứng và phần mềm cho phép tạo nội dung cho thực tế ảo, thực tế hỗn hợp và thực tế điện ảnh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기