Đời sống Xã hội

Samsung phát hành công cụ theo dõi Galaxy SmartTag cho chìa khóa và vật nuôi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:45 18-01-2021

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung Electronics sẽ phát hành một công cụ theo dõi mới để giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí bị mất chìa khóa, vật nuôi hoặc bất kỳ đồ vật nào khác bằng điện thoại thông minh. Thiết bị có kích thước bằng phím đàn guitar sẽ phát ra tiếng bíp khi mất kết nối Bluetooth với máy chủ.

Samsung Electronics cho biết trong một tuyên bố đăng tải trên blog tin tức của mình rằng họ sẽ phát hành "Galaxy SmartTag" vào ngày 19 tháng 1. Sử dụng công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng, thiết bị theo dõi thông minh có thể được gắn vào các vật không kết nối như móc chìa khóa hoặc vòng cổ của chó. Người dùng có thể nhấn nút trên SmartTag để phát âm thanh báo động trên điện thoại giúp tìm kiếm dễ dàng hơn.

Khi thẻ mất kết nối với thiết bị chủ của nó, thẻ sẽ thông báo cho người dùng về vị trí bằng cách giao tiếp với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Galaxy gần đó. Nó sử dụng pin dạng nút có thể thay thế, kéo dài khoảng 300 ngày. SmartTag có giá 29.700 won (26,8 USD).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기