Đời sống Xã hội

Samsung ra mắt ổ SSD mới với hiệu suất được nâng cấp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:09 20-01-2021

[Ảnh = Samsung]


Công ty Điện tử Samsung hôm thứ Tư đã phát hành sản phẩm ổ cứng thể rắn (SSD) tiêu dùng mới với hiệu suất và độ tin cậy được nâng cấp khi nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới cố gắng mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực này.

Samsung cho biết dòng SSD 870 EVO của họ có năm mẫu - 250 gigabyte (GB), 500GB, 1 terabyte (TB), 2TB và 4TB - và sẽ được bán ở khoảng 40 quốc gia, bắt đầu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

SSD mới có thể được sử dụng với tất cả các thiết bị có kết nối giao diện ATA (SATA) nối tiếp 2,5 inch.

870 EVO mang lại hiệu suất đọc rand cao hơn 38% so với mẫu 860 trước đó, cung cấp giải pháp lưu trữ tốt hơn cho cả người dùng phổ thông và chuyên nghiệp.

Lee Kyu-Young, phó chủ tịch của kinh doanh sản phẩm thương hiệu bộ nhớ tại Samsung cho biết "Đại diện cho đỉnh cao của dòng SSD SATA của chúng tôi, 870 EVO mới mang đến sự kết hợp hấp dẫn giữa hiệu suất, độ tin cậy và khả năng tương thích cho người dùng máy tính xách tay và máy tính để bàn thông thường cũng như người dùng Bộ nhớ đính kèm mạng".

Ổ SSD mới nhất có bộ điều khiển và chip V-NAND mới nhất của Samsung, đồng thời hỗ trợ tốc độ đọc và ghi tuần tự SATA tối đa là 560 và 530 megabyte mỗi giây.

Samsung cho biết 870 EVO cũng tự hào cải thiện khoảng 30% về hiệu suất bền vững so với thế hệ trước đó.

Theo dữ liệu từ các nhà nghiên cứu thị trường GfK và NPD, Samsung là nhà sản xuất SSD SATA hàng đầu thế giới, theo sau là Crucial của Western Digital và Micron Technology.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기