Kinh tế Chính trị

Doanh số bán Galaxy S21 đạt khoảng 2,4 triệu chiếc ở Hàn Quốc trong năm nay

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:08 25-01-2021

[Ảnh = Kinh tế AJU, dbeorlf123@ajunews.com]


Doanh số dòng điện thoại thông minh mới của Samsung Electronics Co, Galaxy S21, dự kiến ​​sẽ đạt 2,4 triệu chiếc trong năm nay tại Hàn Quốc, một báo cáo cho thấy hôm thứ Hai, khi gã khổng lồ công nghệ cố gắng mở rộng sự hiện diện của mình so với iPhone 12 của Apple Inc.

Theo công ty theo dõi thị trường Counterpoint Research, doanh số bán hàng của Galaxy S21 được ước tính cao hơn 40% so với Galaxy S20, vốn đã bán được khoảng 1,7 triệu chiếc vào năm ngoái.

Dòng Galaxy S20 có hiệu suất tương đối thấp trong năm đầu tiên do đợt bùng phát COVID 19.

Dòng Galaxy S21 được phát hành sớm hơn một tháng so với lịch trình thông thường, có mức giá 999.900 won (908 USD), mức giá rẻ nhất cho bất kỳ điện thoại thông minh hàng đầu 5G nào của Samsung.

Các nhà cung cấp dịch vụ di động trong nước cũng đang tăng trợ cấp cho người mua điện thoại thông minh Galaxy S21.

Counterpoint Research cho biết nhu cầu về điện thoại mở khóa ngày càng tăng sẽ thúc đẩy doanh số của Galaxy S21.

Điện thoại được mở khóa đề cập đến các thiết bị di động không ràng buộc với hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ di động, có nghĩa là người tiêu dùng không phải đăng ký gói 5G hàng tháng đắt tiền hoặc các dịch vụ bổ sung khi họ nhận điện thoại.

Samsung đã bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho S21 Ultra mở khóa, mẫu máy cao cấp của dòng sản phẩm S21, để thu hút nhiều người tiêu dùng tìm cách mua điện thoại thông minh theo cách riêng của mình.

Counterpoint Research dự đoán rằng doanh số bán điện thoại thông minh của Samsung và Apple có thể sẽ tăng mạnh trong năm nay với việc LG Electronics Inc. có thể rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh.

Nhà nghiên cứu thị trường trước đó ước tính rằng Samsung sẽ chiếm 65% thị trường điện thoại thông minh trong nước trong năm nay, tiếp theo là Apple với 22%.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기