Đời sống Xã hội

SK C&C ra mắt giải pháp AI để kiểm soát chất lượng nhà máy, quản lý chất lượng nước

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:59 04-02-2021

[Ảnh = SK C&C]


SK C&C, bộ phận công nghệ thông tin của SK Group, đã công bố một giải pháp trọn gói phổ quát dựa trên trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng trong kiểm soát chất lượng để loại bỏ các khiếm khuyết trong các bộ phận và thành phẩm hoặc trong quản lý chất lượng nước. Có thể tự đào tạo để tìm ra các đặc điểm yếu điểm từ một lượng lớn dữ liệu.

SK C&C cho biết, giải pháp được gọi là "I-FACTs Smart Vision" có thể tìm hiểu thông tin nhanh chóng bằng cách đọc lên đến một đơn vị tối thiểu là một micromet (μm) trên màn hình, đồng thời cho biết thêm rằng hệ thống này có thể được xây dựng không chỉ trên đám mây riêng mà còn có một dịch vụ đăng ký trên đám mây công cộng.

SK C&C cho biết giải pháp này cho phép kiểm tra lỗi theo thời gian thực vì hình ảnh phân tích tối ưu có thể được khám phá, phân loại và phân tích ngay cả trong video thời gian thực. Thay vì thiết bị chất lượng riêng biệt đắt tiền, AI thực hiện kiểm tra nhanh hơn và chính xác hơn bằng cách thu thập hình ảnh được tạo ra qua camera hoặc CCTV và phân tích dữ liệu.

Công ty cho biết giải pháp đã phát hiện ra các lỗi không xác định thông qua suy luận và dự đoán kết hợp giữa học máy và học sâu. Có thể liên tục nâng cấp các thuật toán mới và giảm thiểu lỗi ứng dụng bằng cách mô phỏng tạm thời trước khi ứng dụng. Người phụ trách có thể xây dựng mô hình phân tích bằng một vài cú nhấp chuột. Mô phỏng cũng có thể giảm lỗi và các lỗi bổ sung có thể được xác định bằng học máy và học sâu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기