Kinh tế Chính trị

Kakao biến mảng giải trí gôn của mình thành công ty văn hóa kỹ thuật số thể thao

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:52 09-03-2021

[Ảnh = Kakao VX]


Gã khổng lồ dịch vụ web Kakao của Hàn Quốc sẽ biến đơn vị liên quan đến chơi gôn của mình, Kakao VX, thành một công ty mới dẫn đầu chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong mọi lĩnh vực thể thao sử dụng trí tuệ nhân tạo và thực tế tăng cường. Động thái này diễn ra trong bối cảnh tình trạng sụt giảm kéo dài đã phá hủy các cơ sở thể thao trong nhà kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu vào đầu năm 2020.

"Chúng tôi sẽ dẫn đầu 'nền văn hóa kỹ thuật số thể thao' sử dụng trò chơi và công nghệ thông tin", người đứng đầu Kakao VX, Moon Tae-sik cho biết trong một tuyên bố vào ngày 8 tháng 3. Kakao VX, ra mắt vào năm 2012 với tư cách là một công ty chơi gôn, vận hành một AI- dựa trên dịch vụ đặt sân gôn. Vào năm 2019, công ty đã phát hành một ứng dụng đào tạo tại nhà thông minh hoạt động như một huấn luyện viên sức khỏe ảo, sử dụng công nghệ AI và AR.

Kakao VX cho biết họ sẽ sử dụng bí quyết và công nghệ của các công ty con liên kết với tập đoàn mẹ, nơi vận hành hàng chục dịch vụ web từ webcomics đến blockchain thông qua các công ty con, liên kết các dịch vụ và công nghệ để tối đa hóa hiệu quả và lợi nhuận. Kakao Talk, ứng dụng nhắn tin điện thoại thông minh yêu thích của đất nước, đã được liên kết với một dịch vụ mua sắm trực tuyến để tạo ra một dịch vụ trò chuyện và mua sắm một cửa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기