Đời sống Xã hội

Kakao hợp tác với văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cung cấp tính năng tìm kiếm từ khóa thông minh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:12 09-02-2021

[Ảnh = kakao enterprise]


Bộ phận dịch vụ đám mây của Kakao, một công ty dịch vụ web lớn liên quan đến các doanh nghiệp công nghệ ở Hàn Quốc, đã hợp tác với văn phòng sở hữu trí tuệ nhà nước để cung cấp tính năng tìm kiếm từ khóa thông minh sẽ giúp các thẩm phán cấp bằng sáng chế tìm kiếm các bằng sáng chế tương tự một cách hiệu quả và đối chiếu các tài liệu.

Kakao Enterprise cho biết trong một tuyên bố vào ngày 7 tháng 2 rằng công ty sẽ áp dụng dịch vụ tìm kiếm từ khóa dựa trên AI vào hệ thống lưu trữ trực tuyến của Văn phòng Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Họ đã hợp tác vào năm 2020 để cung cấp dịch vụ dịch các tài liệu bằng sáng chế nước ngoài.

"Bằng cách áp dụng các kỹ thuật AI, các tài liệu tương tự có thể được tìm kiếm thông qua phân tích tích hợp thông tin từ khóa và độ tương tự của các tài liệu", một quan chức Kakao Enterprise được trích dẫn cho biết. Kakao cũng sẽ sử dụng dữ liệu lớn của văn phòng cấp bằng sáng chế để bắt đầu các dự án khác.

Công ty dịch vụ đám mây dựa trên AI đã được ra mắt vào năm 2019 để kiểm tra các công ty nước ngoài lớn như Amazon và Microsoft. Kakao Enterprise cung cấp các dịch vụ khác nhau bao gồm nền tảng dưới dạng dịch vụ (PaaS) và phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) được liên kết với mạng AI của Kakao.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기