THẾ GIỚI

​Samsung ra mắt mạng 5G với Spark ở New Zealand

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:34 10-03-2021

[Ảnh = Samsung]


Công ty Điện tử Samsung hôm thứ Tư cho biết họ đã ra mắt mạng 5G tại New Zealand với công ty dịch vụ viễn thông lớn nhất nước này khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang cố gắng mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường thiết bị mạng.

Phối hợp với Spark New Zealand Ltd., Samsung cho biết mạng 5G của họ đã được lắp đặt tại Christchurch thuộc Đảo Nam của New Zealand.

Sự ra mắt này đánh dấu nhà cung cấp mạng mới đầu tiên của New Zealand trong hơn một thập kỷ và là nhà cung cấp mạng đầu tiên của công ty tại quốc gia này, theo Samsung.

Mạng 5G của Spark được cung cấp bởi các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G mới nhất của Samsung, bao gồm công nghệ vô tuyến nhiều đầu vào, nhiều đầu ra (MIMO).

Công ty cho biết: “Hệ thống thu phát MIMO Massive của Samsung là một trong những thiết bị mạng nhẹ nhất và nhỏ gọn nhất trên thị trường, có cấu hình thiết kế mỏng giúp tiết kiệm không gian trên đỉnh tháp,” công ty cho biết. "Sử dụng công nghệ tạo chùm tia 3D tiên tiến, thiết bị Massive MIMO của Samsung cũng mang lại công suất được cải thiện và mở rộng phạm vi phủ sóng mạng một cách hiệu quả."

Samsung đã và đang tìm kiếm quan hệ đối tác với các nhà cung cấp dịch vụ di động theo đuổi việc chuyển đổi 5G để cung cấp kết nối cực nhanh và độ trễ thấp của các dịch vụ viễn thông cho người tiêu dùng.

Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã và đang cung cấp các giải pháp đầu cuối cho 5G, bao gồm cả chipset và radio.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기