Đời sống Xã hội

Tổng cục hải quan Hàn Quốc tổ chức buổi thảo luận về chính sách với cơ quan hải quan Ấn Độ·Việt Nam·Thổ Nhĩ Kỳ·Philippines

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:35 23-11-2021
Cơ quan Hải quan Hàn Quốc thông báo rằng họ sẽ tổ chức một cuộc thảo luận chính sách, trong đó các quan chức cấp cao từ các cơ quan hải quan của Ấn Độ, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ và Philippines sẽ tham gia trực tiếp tại khách sạn Conrad ở Yeouido, Seoul từ ngày 23~26/11 nhằm hỗ trợ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu.

 

Tại cuộc thảo luận cấp cao về chính sách tạo thuận lợi thương mại do Tổng cục Hải quan Hàn Quốc tổ chức tại Khách sạn Conrad ở Yeouido, Seoul vào ngày 23, Lee Cheol-jae, người đứng đầu Tổng cục Hải quan Hàn Quốc (trái, thứ tư), chụp ảnh kỷ niệm với những người tham gia. [Ảnh=Tổng cục hải quan Hàn Quốc]


Diễn đàn thảo luận chính sách tạo thuận lợi thương mại cấp cao được tổ chức hàng năm để thảo luận về tạo thuận lợi thương mại, chẳng hạn như giải quyết khó khăn về hải quan, bằng cách mời các quan chức cấp cao của mỗi cơ quan hải quan.

Đặc biệt, diễn đàn này dự kiến ​​sẽ là sự kiện cấp cao đầu tiên được tổ chức trực tiếp sau COVID-19, và dự kiến ​​sẽ thảo luận về các kế hoạch hợp tác hải quan thiết thực.

Tại diễn đàn này, sẽ có thời gian để công bố chính sách hải quan của các nước tham gia, chia sẻ các thông lệ tốt nhất với Cơ quan Hải quan Hàn Quốc và thảo luận về các vấn đề đang chờ xử lý trong từng lĩnh vực kinh doanh.

Sau đó, các chuyến tham quan của công ty và các chuyến tham quan hải quan được thực hiện để tìm hiểu bối cảnh thương mại của Hàn Quốc.

Đặc biệt, năm nay, Tổ chức Hải quan Thế giới đã tạo cơ hội trải nghiệm trực tiếp chương trình thực tế ảo (VR) được phát triển với Quỹ Hợp tác Hải quan Thế giới (WCO CCF-K).

Trong khi đó, vào ngày 26, một cuộc phỏng vấn song phương với người đứng đầu Cơ quan Hải quan Hàn Quốc-Philippines sẽ được tổ chức tại Hải quan Seoul.

Ủy viên Cục Hải quan Hàn Quốc, Lim Jae-hyun, sẽ gặp Cao ủy Cục Hải quan Philippines vào ngày này và thảo luận về △ Sửa đổi Hiệp định Tương trợ Hải quan △ Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) Hàn Quốc-Philippines được ký kết vào tháng 10 năm ngoái và Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), dự kiến ​​có hiệu lực vào đầu năm tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기