Giải trí

'Hellbound' leo lên vị trí đầu tiên trong BXH hàng tuần của Netflix chỉ sau 3 ngày…Liệu có trở thành siêu phẩm tiếp theo sau Squid Game?

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:40 24-11-2021
Ba ngày sau khi được phát sóng vào ngày 19, bộ phim truyền hình Hàn Quốc nội dung gốc của Netflix "Hellbound" đã thành công leo lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thống kê của Netflix trong tuần trước.

 

Phim truyền hình Hàn Quốc "Hellbound" đứng đầu trong BXH chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix. [Ảnh=Netflix]


Bảng xếp hạng mới nhất do Netflix công bố vào ngày 23 giờ địa phương cho thấy, "Hellbound" đã đứng đầu danh sách trong bảng thống kê xếp hạng tuần trước (15~21/11) trong hạng mục chương trình truyền hình không nói tiếng Anh, với 43,48 triệu giờ xem.

"Hellbound" đánh bại bộ phim truyền hình Colombia 'The Queen of Flow: Season 2' (38,64 triệu giờ) với 4,84 triệu giờ xem (xếp thứ 2) và lọt vào bảng xếp hạng 'Top 10' tại 71 quốc gia. Siêu phẩm Squid Game cũng đã rơi xuống vị trí thứ ba, với 30,41 triệu giờ xem.

"Hellbound" được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Hàn Quốc và do đạo diễn bộ phim 'Train to Busan' Yeon Sangho thực hiện, mô tả hiện tượng siêu nhiên là những người bình thường đột nhiên chết một cách bí ẩn, không rõ nguyên nhân. Bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu ngay ngày đầu tiên ra mắt, trước 7 ngày so với kỷ lục do Squid Game tạo nên, một lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc.

Được biết, trong TOP10 phim truyền hình không nói tiếng Anh, có tổng cộng 4 phim truyền hình Hàn Quốc bao gồm Squid Game, Hellbound, Luyến mộ (xếp vị trí thứ 4), và Hometown Cha-Cha-Cha (vị trí thứ 6). Ở thể loại phim truyền hình tiếng Anh, bộ phim hoạt hình Mỹ "League of Legends: The Battle of Two Cities (Arcane)" đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần với 38,42 triệu giờ xem.

Ở phần phim điện ảnh, phim tiếng Anh "Red Wanted" (129,11 triệu giờ) và phim không phải tiếng Anh "Just Short of Perfect" (9,63 triệu giờ) lần lượt xếp hạng đầu trong mỗi hạng mục.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기